Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận giao hữu Việt Nam - Kyrgyzstan được tái khởi động

Chủ Nhật 21/06/2020 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu không có gì thay đổi, ĐT Việt Nam sẽ giao hữu với ĐT Kyrgyzstan trước trận đấu với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022.
 

Theo kế hoạch ban đầu, ĐT Kyrgyzstan sẽ giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 26/3 vừa qua, song vì Covid-19, kế hoạch này đã bị hủy bỏ.

Kyrgyzstan mời đội tuyển Việt Nam đá giao hữu hình ảnh
ĐT Việt Nam sắp giao hữu với Kyrgyzstan

Tuy nhiên, theo Tiền Phong, trận đấu này có thể sắp sửa được tổ chức trở lại. Theo đó, ngày 17/6 vừa qua, LĐBĐ Kyrgyzstan đã gửi công văn muốn được tổ chức lại trận đấu này vào tháng 10 tới đây.

Thời điểm dự kiến diễn ra trận đấu sẽ là ngày 8/10, thời điểm 5 ngày trước khi diễn ra trận đấu ĐT Việt Nam làm khách trên sân Bukit Jalil của ĐT Malaysia ở vòng loại World Cup 2022.

Nếu đúng như kế hoạch kể trên, đây chắc chắn sẽ là cuộc tập dượt quan trọng trước khi bước vào trận đấu quan trọng với Malaysia.

Tại bảng G vòng loại World Cup 2022 hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn đang nhất bảng với 11 điểm sau 5 trận bất bại, xếp thứ 2 là ĐT Malaysia với 2 điểm ít hơn. ĐT Thái Lan, UAE và Indonesia lần lượt xếp ở các vị trí còn lại.

Theo lịch thi đấu của AFC, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu Malaysia (13/10), Indonesia (11/11) và UAE (17/11).
 

Filip Nguyễn thủng lưới 4 bàn trước đội đầu bảng
Tiếp đón đại gia của bóng đá CH Séc Sparta Praha, Filip Nguyễn và các đồng đội phải chấp nhận một trận thua đậm.
Thái Lan tính cử đội trẻ tham dự AFF Cup 2020
Việc khó có thể sử dụng đội hình mạnh nhất dự AFF Cup 2020 khiến người Thái đang tính tới việc cử đội trẻ tham dự giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Cup 2020.
NÓNG: HLV Muangthong đích thân lên tiếng về tương lai Văn Lâm
HLV Alexandre Gama đã lên tiếng khẳng định thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn sẽ nằm trong kế hoạch của Muangthong United trong tương lai.
AFF vẫn muốn giữ nguyên thể thức thi đấu của AFF Cup 2020
LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) vẫn hy vọng dịch bệnh có thể được kiểm soát vào cuối năm và AFF Cup 2020 sẽ không phải thay đổi thể thức thi đấu.
Đâu là lý do tiểu Công Phượng bị loại khỏi U19 Việt Nam?
Từng được kỳ vọng sẽ trở thành Công Phượng mới của bóng đá Việt Nam song tiền đạo Phạm Xuân Tạo lúc này thậm chí còn không có tên trong danh sách hội quân ĐT...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X