Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker: Vị thế của Man City chưa thể sánh ngang MU

Thứ Sáu 22/12/2023 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kyle Walker cho rằng Man City dù gặt hái liên tiếp thành công những năm qua nhưng vẫn chưa thể sánh ngang được với đẳng cấp của MU.

Kyle Walker nói thẳng về đẳng cấp của Man City

Man City trải qua năm 2023 rất thành công. Họ đã giành danh hiệu Premier League, FA Cup, Champions League và Siêu Cúp Anh. 

Hiện tại, phía trước Man City là trận Chung kết FIFA Club World Cup với Flumunense. The Citizens đang trên đường trở thành đội bóng Anh đầu tiên giành 5 danh hiệu trong 1 năm dương lịch. 

Tính xa hơn, Man City đang là đội bóng thành công nhất ở Premier League trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, hậu vệ Kyle Walker cho rằng chừng đó là chưa đủ để Man Xanh sánh ngang vị thế của người hàng xóm cùng thành phố MU. 

Kyle Walker Vị thế của Man City chưa thể sánh ngang MU 1
Kyle Walker cho rằng Man City chưa thể sánh ngang vị thế với MU.

Kyle Walker bày tỏ quan điểm của mình:

"MU và Liverpool trong quá khứ đã giành được những thành công từ năm này qua năm khác. Với Man City, việc được coi là đội bóng hàng đầu thế giới những năm qua là điều tuyệt vời.

Nhưng với chúng tôi thì đây mới chỉ là sự khởi đầu. Tôi không nghĩ rằng mọi người sẽ nhìn nhận vị thế của chúng tôi khác đi trong những năm tới.

Để trở nên vĩ đại nhất lịch sử thì chúng tôi phải vô địch Premier League thêm 13 lần nữa. Chúng tôi tự hào vì những gì đã làm được. Nhưng để có thể nâng tầm vị thế của mình, Man City cần phải dành thêm thật nhiều danh hiệu liên tục từ năm này qua năm khác."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X