Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker trải lòng về thất bại cay đắng trước Chelsea

Thứ Năm 08/06/2023 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Man City, Kyle Walker đã có những chia sẻ về thất bại cay đắng trước Chelsea trong trận chung kết Champions League cách đây 2 năm.

Chelsea đã đánh bại đoàn quân của Pep Guardiola trong trận chung kết Champions League 2021, The Blues khi đó được dẫn dắt bởi Thomas Tuchel đã hạ Man City với tỷ số 1-0. Kai Havertz là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Man City đã thi đấu tuyệt hay ở mùa giải năm nay, họ vô địch Ngoại hạng Anh và FA Cup. Nếu Man City đánh bại Inter Milan trong trận chung kết Champions League và cuối tuần này, họ sẽ trở thành đội bóng Anh thứ hai trong lịch sử vô địch Premier League, FA Cup và Champions League trong cùng một mùa giải – sau chiến tích của Manchester United năm 1999.

Kyle Walker trai long ve that bai cay dang truoc Chelsea

Kyle Walker trải lòng về thất bại cay đắng trước Chelsea

Ngôi sao của Man City, Kyle Walker vừa có những chia sẻ về thất bại cay đắng trước Chelsea trong trận chung kết Champions League cách đây 2 năm. Anh nói với The Telegraph: “Tôi không có nhiều thời gian để nghĩ về trận thua Chelsea, bởi ngay sau đó tôi tập trung cùng ĐT Anh”.

“Phải thừa nhận rằng tôi khá buồn khi để thua trong một trận chung kết Champions League, nhưng chúng tôi phải đứng dậy và sẵn sàng cho mùa giải tiếp theo. Đó là bóng đá. Đó là một phần trong sự nghiệp của bạn rằng mọi thứ sẽ không diễn ra suôn sẻ”.

“Tôi đã không thi đấu vào đầu mùa giải này nhưng mọi thứ luôn thay đổi trong bóng đá. Bây giờ chúng tôi sắp có một trận chung kết Champions League khác. Toàn đội đang tập trung hoàn toàn cho trận đấu này, chúng tôi cần phải có màn trình diễn tốt nhất nếu muốn lên ngôi vô địch”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X