Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước: Rooney bị cảnh sát bắt vì… vô tình gặp Kyle Walker

Thứ Tư 08/04/2020 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những rắc rối với hậu vệ Kyle Walker vẫn chưa có điểm dừng, khi mới đây anh một lần nữa lại khiến đồng nghiệp của mình gặp chuyện.


Rooney bị bắt vì lỡ gặp Walker

 

Cùng với drama thói hành xử kém sang của Liverpool, thì cái tên Kyle Walker đang được chú ý nhiều nhất trên toàn nước Anh. Cầu thủ của Man City này sau khi tổ chức bữa tiệc sex, đã lên mạng nói lời đạo lý và khuyên người dân ở nhà an toàn mùa dịch bệnh.
 
Nhận hàng loạt chỉ trích từ giới chuyên môn và chuẩn bị đối mặt án phạt nội bộ từ CLB chủ quản, Kyle Walker cũng thừa nhận sai lầm không thể cứu vãn và tự huỷ hoại hình ảnh của bản thân mình.
 
Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ 29 tuổi này mới đây tiếp tục gây rắc rối cho Wayne Rooney – người hàng xóm của mình tại Cheshire. Cụ thể, Rooney và cô vợ Coleen đã bị “mời lên phường” khi cảnh sát bắt gặp họ chào hỏi Kyle Walker - người cũng đang cho con đi chơi.

Wayne Rooney bị cảnh sát bắt vì vô tình gặp Kyle Walker hình ảnh

Vợ chồng Wayne Rooney đang đi dạo thì bị bắt vì lỡ chào Kyle Walker


Theo quy định cách ly tại Anh, người dân được khuyên nên ở trong nhà. Và nếu có việc ra đường, thì không được gặp gỡ những gia đình khác. Dù sự việc không quá nghiêm trọng, nhưng cũng cho thấy Kyle Walker thực sự đang bị “sao quả tạ” chiếu mệnh.
 
Chưa hết, mới đây phóng viên Piers Morgan cũng chỉ trích nặng nề hậu vệ của Man City vì “đem tới vết nhơ cho toàn bộ nền công nghiệp bóng đá”. Ông cho biết: “Anh ta gửi thông điệp tới toàn đất nước hãy ở nguyên trong nhà, đừng làm gì ngu ngốc và hãy là một công dân tốt.

Rồi cũng trong ngày đó, anh ta gọi gái đến tổ chức tiệc tùng. Điều gì liều mạng hơn thế? Đó thực sự là một hành động ích kỷ, liều lĩnh và cực kỳ đạo đức giả.”

Chống dịch kiểu Kyle Walker: Tổ chức tiệc XXX rồi kêu gọi mọi người ở nhà
Mới đây, hậu vệ Kyle Walker của Man City đã gây phẫn nộ vì hành vi đạo đức giả của mình.
Đến lượt Rooney cương quyết từ chối giảm lương
Trước tình hình ngày càng bùng phát của dịch bệnh, giới cầu thủ đóng góp tầm ảnh hưởng không nhỏ. Họ sẵn sàng đưa ra sự hỗ trợ kinh tế như những gì tiền đạo...
Ngạc nhiên chưa: Tấm thẻ đỏ bị gài khiến Rooney thân với Ronaldo hơn
Là cặp đôi xuất sắc trong lịch sử Man United, nhưng mối quan hệ giữa Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo từng đứng trước nguy cơ đổ vỡ vào mùa hè 2006.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X