Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker phủ nhận việc Man City thua MU vì tiệc tùng quá đà

Chủ Nhật 26/05/2024 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kyle Walker phủ nhận lý do Man City thua MU trong trận Chung kết FA Cup mới đây xuất phát từ việc tiệc tùng quá đà sau khi vô địch Premier League.

Kyle Walker chia sẻ sau trận Chung kết FA Cup

Sau khi vô địch Premier League tuần trước, các thành viên của Man City tổ chức tiệc tùng ăn mừng. Không ít các cầu thủ Man City để lộ hình ảnh say xỉn bất chấp việc mùa giải vẫn chưa khép lại. 

Và tới trận Chung kết FA Cup, Man City đánh mất chính mình. Họ không thể hiện được màn trình diễn như thường lệ, qua đó thua MU với tỉ số 1-2. 

Đã có nhiều ý kiến cho rằng việc tiệc tùng quá đà trong tuần qua đã ảnh hưởng lớn tới phong độ Man City trong trận Chung kết FA Cup. Nhưng hậu vệ Kyle Walker đã lên tiếng phủ nhận. 

Kyle Walker
Kyle Walker cùng Man City thua MU 1-2.

Hậu vệ số 2 cho biết:

"Chúng tôi tổ chức ăn mừng vào đêm chủ nhật tuần trước, nghĩa là đã 6 ngày trước rồi. Nếu ai đó nghĩ rằng chúng tôi không thể hồi phục thể trạng sau 6 ngày thì không biết phải nói gì nữa.

Chúng tôi đã tổ chức buổi ăn mừng ngay sau chức vô địch Premier League. Sẽ là không ổn nếu tổ chức vào thời điểm toàn đội đang không có tinh thần tốt như hiện tại khi vừa thua trong 1 trận Chung kết.

Chúng tôi thua MU vì đã thi đấu tệ trong cả trận. Chúng ta không nên đổ lỗi cho việc tổ chức ăn mừng từ tuần trước."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X