Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì điều này, Man City chắc chắn sẽ hạ M.U!

Thứ Ba 23/04/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV M.U muốn Man City vô địch Premier League thay vì Liverpool. Đó là tiết lộ của hậu vệ Kyle Walker ngay trước thềm derby thành Manchester.

Kyle Walker chia sẻ rằng người hâm hâm mộ Manchester United thường bày tỏ với anh rằng họ muốn Manchester City vô địch Premier League hơn là Liverpool.

Derby Manchester quyết định mùa giải


Man City hiện vẫn đang cạnh tranh ngôi vô địch Premier League một cách gay gắt với Liverpool. Trên BXH lúc này, Nửa xanh thành Manchester đang kém đối thủ trực tiếp 2 điểm song chơi ít hơn 1 trận. Trận đá bù của Man City chính là màn đọ sức cùng hàng xóm Man United vào đêm thứ 4.

CĐV MU muốn Man City vô địch Premier League thay vì Liverpool hình ảnh
Man City đang rất khát điểm để vô địch Premier League

Nếu thắng, đoàn quân của Pep Guardiola sẽ nắm quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch. 3 trận còn lại, những đối thủ của Man City sẽ chỉ là Burnley, Leicester và Brighton và giới chuyên môn nhận định họ sẽ giải quyết tốt.

Về phần M.U, họ vẫn đang nỗ lực giành một suất trong tốp 4 Premier League và điều này được dự báo sẽ đẩy trận derby Manchester tới mức khốc liệt.

Tiết lộ thú vị của Walker


CĐV M.U muốn Man City vô địch Premier League thay vì Liverpool. Đó là tiết lộ của Kyle Walker ngay trước thềm derby thành Manchester.

hau ve Walker
Walker tiết lộ CĐV M.U muốn Man City vô địch Premier League

“Người hâm mộ của Man United đang ở trong một tình huống khó xử”, hậu vệ cánh phải của Man City nói. “Khi tôi đi dạo hoặc dắt chó ra ngoài, họ đã tiến đến và nói với tôi rằng: Chúng tôi muốn Man City vô địch Premier League hơn là Liverpool.”

“Thật lạ khi nghe thấy điều đó. Dĩ nhiên, các cầu thủ M.U sẽ không ra sân và mở cửa khung thành cho chúng tôi. Vẫn sẽ là một trận đấu khó khăn bởi họ đang cạnh tranh vào tốp 4 và rất cần điểm.”

Liverpool đang theo đuổi chức vô địch hạng đấu cao nhất nước Anh lần đầu tiên sau 29 năm. Trong khi đó, Man City đặt mục tiêu trở thành CLB đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vương sau 10 năm kể từ M.U dưới thời Sir Alex Ferguson.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X