Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker phản ứng ra sao sau khi bị loại bỏ ở ĐT Anh?

Thứ Năm 05/09/2024 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyle Walker phủ nhận ý định từ giã đội tuyển quốc gia và hứa sẽ tiếp tục chiến đấu để trở lại đội tuyển Anh.

Kyle Walker phản ứng ra sao sau khi bị loại bỏ ở ĐT Anh?

Kyle Walker đã bị loại khỏi đội hình đầu tiên của HLV tạm quyền Lee Carsley ở đội tuyển Anh. Và mới đây, hậu vệ 34 tuổi chia sẻ:

Kyle Walker
Kyle Walker phản ứng ra sao sau khi bị loại bỏ ở ĐT Anh?

“Tôi thất vọng. Tôi chấp nhận và sẽ cố gắng chứng minh rằng họ đã sai lầm.

Với một HLV mới, bạn luôn kỳ vọng một vài thay đổi. Tôi thất vọng bởi vì đại diện cho quốc gia của bạn luôn là điều tuyệt vời nhất.

Nhưng tôi vẫn chưa chơi phút nào ở mùa giải này, vậy nên tôi sẽ chịu đựng mà không than phiền.

Tôi đã không thi đấu kể từ khi trở lại từ Euro. Vậy nên tôi nghĩ đây là một quyết định đúng đắn của ông ấy. Tôi chỉ cần đảm bảo mình có thể chứng tỏ ông ấy sai lầm trong tương lai gần”.

Walker được tung vào sân ở phút 88 trong trận đấu với West Ham cuối tuần qua. Đó mới là những phút thi đấu đầu tiên của cầu thủ người Anh ở Man City kể từ khi trở lại sau trận chung kết Euro 2024.

Dù thất vọng nhưng Walker vẫn khen ngợi Lee Carsley vì cách xử lý tình huống.

“Ông ấy rất tốt. Ông ấy gọi tôi vài giờ trước khi đội hình được công bố và chúng tôi có một cuộc trao đổi. Tôi nói với ông ấy rằng tôi đã ra sân 90 lần, tôi muốn được tham gia. Nhưng xét về màn trình diễn, tôi luôn nói rằng nếu bạn chơi tốt thì bạn nên được điền tên vào đội hình”.

Đội tuyển Anh sẽ đối đầu với Cộng hòa Ireland và Phần Lan ở Nations League. Ở mùa giải này, Anh đã bị đẩy xuống League B nên các đối thủ tương đối dễ chịu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X