Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker-Peters có câu trả lời cho MU và Chelsea

Thứ Bảy 20/01/2024 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Chelsea được cho là muốn ký hợp đồng với hậu vệ Kyle Walker-Peters, cầu thủ của Southampton mới đây cũng đã lên tiếng về tương lai của mình.

Hậu vệ Kyle Walker-Peters hiện đang chơi tốt trong màu áo Southampton, đội bóng đang chơi ở giải Hạng nhất Anh. Cầu thủ 26 tuổi còn hợp đồng với đội chủ sân ST Mary’s đến Hè 2025, nhưng một loạt đội bóng lớn như MU, Chelsea hay Tottenham muốn ký hợp đồng với cầu thủ này.

Kyle Walker-Peters trong mau ao Southampton

Kyle Walker-Peters trong màu áo Southampton

Southampton đang nuôi hy vọng trở lại Ngoại hạng Anh, họ tất nhiên muốn giữ cựu sao Tottenham ở lại. Việc hợp đồng còn thời hạn đến Hè 2025 giúp Southampton không chịu áp lực trong việc bán Kyle Walker-Peters. Có tin cho rằng cầu thủ 26 tuổi muốn rời sân ST Mary’s, nhưng  huấn luyện viên của Southampton, Russell Martin đã phủ nhận những tin đồn này. Ông nói:

“Tôi đã nói chuyện với Kyle. Tôi cũng biết rất rõ người đại diện của anh ấy. Không có cuộc trò chuyện nào về việc anh ấy muốn rời đi. Anh ấy đang ở một nơi tốt như Southampton, anh ấy được ra sân và được chứng tỏ khả năng.

Kyle không có ý định ra đi và chúng tôi cũng không có kế hoạch bán anh ấy. Có lẽ khả năng duy nhất khiến Kyle rời đi là Southampton nhận được rất nhiều tiền”.

Walker-Peters đã được ra sân thường xuyên trong đội hình Southampton kể từ khi được đội chủ sân ST Mary’s mua đứt từ Spurs vào năm 2020. Anh đã ra sân tổng cộng 147 lần cho Southampton cho đến nay, ghi 5 bàn thắng và thực hiện 9 đường kiến tạo.

Southampton hiện đang đứng thứ 3 ở giải hạng nhất Anh, họ hiện đang rất quyết tâm trong việc trở lại Premier League vào mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X