Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker ở lại thêm 5 năm với Tottenham

Thứ Sáu 04/05/2012 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ phải Kyle Walker đồng ý tiếp tục ở lại với đội chủ sân White Hart Lane thêm 5 năm nữa.

Cầu thủ 21 tuổi đang trải qua một mùa giải tuyệt vời và thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo "Gà Trống" thành London. Cụ thể, Walker góp mặt trong 45 trận đấu và chơi rất ổn định để chiếm giữ luôn hành lang cánh phải trong hàng phòng ngự. Ngoài ra, Walker cũng đã được triệu tập vào ĐTQG Anh.và mới đây, đoạt "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League 2011-2012" do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bình chọn.

 

Walker đang lọt vào tầm ngắm của một số câu lạc bộ hàng đầu xứ sở Sương mù nhưng chàng trai mới 21 tuổi này lại chỉ muốn được tiếp tục cống hiến cho đội chủ sân White Hart Lane. Mới đây, anh đồng ý gia hạn hợp đồng với Tottenham tới năm 2017.

Phát biểu trên trang cá nhân Twitter, Walker chia sẻ anh rất hạnh phúc với quyết định trên: "Thật tuyệt vời khi được cống hiến lâu dài cho Tottenham. Tương lai của tôi là ở Tottenham và hi vọng sẽ giành được nhiều thành công hơn ở những năm tiếp theo".

Walker chuyển đến Tottenham từ Sheffield vào năm 2009, sau đó anh được Tottenham cho câu lạc bộ cũ mượn lại, tiếp đến là đầu quân cho Queens Park Rangers và Aston Villa dưới dạng cho mượn. Trong màu áo ĐT Anh, Walker có lần ra mắt trong ĐTQG vào tháng 11 năm ngoái và với phong độ hiện tại, nhiều người cho rằng Walker sẽ là hậu vệ phải số 1 của Tam Sư ở VCK EURO 2012 chứ không phải là Glen Johnson của Liverpool.

  • Hà Linh 
     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X