Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nòng cốt của đội tuyển Anh chính là Man City

Thứ Ba 10/10/2017 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ phải Kyle Walker tự tin khẳng định đội bóng mới của anh có những đóng góp lớn nhất cho thành công của “Tam sư”.

Trong những đợt lên đội tuyển Anh, Manchester City thường chỉ đóng góp 4 cầu thủ bao gồm Kyle Walker, John Stones, Fabian Delph và Raheem Sterling, trong khi Joe Hart đang đánh thuê ở West Ham. Đây là con số không có gì nổi bật, nếu không nói vẫn thua kém những đội bóng lớn khác ở Premier League như Man Utd và Tottenham.

Nong cot cua doi tuyen Anh chinh la Man City hinh anh
Kyle Walker khẳng định đội tuyển Anh mạnh hơn với những cầu thủ Man City

Tuy nhiên, hậu vệ Kyle Walker vẫn tự tin khẳng định đội bóng mới của anh có những đóng góp lớn nhất cho thành công của “Tam sư”. Phát biểu của tân binh 50 triệu bảng cập bến Etihad từ Spurs trong mùa hè vừa rồi: “Như thời ở Tottenham khi tôi sát cánh với Harry Kane, Dele Alli, Eric Dier và Danny Rose trên cả cấp độ CLB và ĐTQG, giờ đội tuyển Anh có tôi, , John Stones, Fabian Delph và Raheem Sterling.”

“Thật tuyệt vời khi chúng tôi có thể tập luyện và thi đấu bên nhau trong cả hai màu áo để nâng cao sự ăn ý. Đây chỉ có thể là một điều tốt lành cho cả Man City và đội tuyển Anh. Tôi nghĩ đội tuyển của chúng ta mạnh hơn lên, hay thậm chí mạnh nhất với những cầu thủ của Man City.”

Đội tuyển Anh đã chính thức giành quyền tham dự World Cup 2018 nhưng những màn trình diễn nhạt nhòa nói chung của họ vẫn khiến khán giả nhà nhà nơm nớp lo âu về cơ hội tiến sâu trên đất Nga mùa hè năm sau. 8 tháng tới đây này sẽ là khoảng thời gian quan trọng để Gareth Southgate định hình lối chơi và chọn lựa nhân sự phù hợp nhất, với những trận giao hữu với các cường quốc bóng đá như Đức, Brazil hay Italia là thuốc thử tham vọng không thể quý giá hơn.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X