Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Có thua Liverpool, Man City vẫn sẽ vô địch Premier League!

Thứ Hai 04/11/2019 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyle Walker nói rằng danh hiệu Premier League mùa này sẽ không được quyết định bởi kết quả chuyến làm khách của Man City tới sân Liverpool chủ nhật tới.

Hậu vệ người Anh khá bình thản trước đại chiến dù Man City đang kém Liverpool tới 6 điểm sau 11 vòng đầu tiên.

Liverpool khởi đầu hoàn hảo


Sau ngôi á quân Premier League và chức vô địch Champions League mùa trước, Liverpool vẫn duy trì được sự ổn định. 11 vòng đã qua của giải quốc nội, họ thắng tới 10 còn lại cũng là 1 trận hòa.

Kyle Walker nói về đại chiến Liverpool vs Man City hình ảnh
Man City vẫn đang kém Liverpool 6 điểm trên BXH

Mới nhất, Liverpool ngược dòng đánh bại Aston Villa 2-1 đầy kịch tính. Qua đó, họ duy trì khoảng cách 6 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của Man City trên BXH Premier League.

Walker đầy bình thản


Ở trận đấu cùng giờ với Liverpool hôm thứ 7 vừa qua, Man City cũng làm được điều tương tự khi hạ Southampton 2-1 trong thế bị mở tỷ số trước. Ngay chủ nhật tới, The Citizens sẽ làm khách trước đội đầu bảng và một chiến thắng sẽ giúp họ trở lại cuộc đua giành chức vô địch Premier League thứ 3 liên tiếp.

Dù vậy, Kyle Walker cho rằng kết quả trận đại chiến tại Anfield sắp tới không quyết định đại cục. “Chúng tôi đang tập trung vào trận đấu của mình”, hậu vệ 29 tuổi nói. “Vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước ở Premier League.”

Kyle Walker
Kyle Walker không đặt nặng thắng thua ở màn đối đầu

“Rõ ràng, rất nhiều người nói về cuộc đua danh hiệu, nhưng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá. Chúng tôi chỉ cần tiếp tục làm công việc của mình, tiếp tục giành được chiến thắng và đó là tất cả những gì chúng tôi có thể làm.”

Về trận đấu nghẹt thở với Southampton, Walker - người ấn định tỷ số 2-1 cho Man City nói thêm: “Trước tiên, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi một trận đấu hay. Họ có 1 pha dứt điểm và ghi 1 bàn, đó là bóng đá.”

“Chúng tôi chiếm quyền kiểm soát tuyệt đối và gây ra rất nhiều vấn đề cho thủ môn của họ. Tôi nghĩ chìa khóa là sự kiên nhẫn và bền bỉ của chúng tôi. May mắn thay, tôi đã có mặt đúng lúc và ghi bàn.”

“Chúng tôi biết rằng mình có một trận đấu rất quan trọng trước giờ nghỉ và phải giữ thái độ tích cực và làm việc chăm chỉ. Trước khi tập trung vào Liverpool, chúng tôi muốn có kết quả tốt ở Champions League (với Atalanta).”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X