Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Để trở thành một đội bóng hàng đầu, Man City cần phải...

Thứ Sáu 14/08/2020 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của hậu vệ Kyle Walker, Man City chỉ được coi là câu lạc bộ hàng đầu nếu họ có thể vô địch Champions League.

Kyle Walker khát khao chức vô địch C1 cùng Man City


Trong những mùa giải gần đây, Man City nổi lên như một trong những thế lực của bóng đá Anh. Những đồng tiền từ các ông chủ Ả Rập giúp Man xanh có thể đưa về những bản hợp đồng khủng, và trở thành ứng viên số 1 cho chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
Hậu vệ Kyle Walker chỉ ra yếu tố giúp Man City trở thành CLB lớn hình ảnh

Kyle Walker muốn cùng Man City vô địch C1


Trong 10 năm trở lại đây, Man City có 4 lần vô địch Premier League, ở các mùa giải 2011–12, 2013–14, 2017–18, 2018–19. Ngoài ra họ còn có nhiều danh hiệu khác ở giải đấu quốc nội. Tuy nhiên, ở đấu trường Champions League, đội bóng này không có những thành tích quá tốt.

Theo nhận định của hậu vệ Kyle Walker, Man City chỉ được coi là câu lạc bộ hàng đầu nếu họ có thể vô địch Champions League. Anh nói:

"Chúng tôi được đánh giá là một trong những CLB mạnh nhất nước Anh, nhưng chưa bao giờ được đánh giá quá cao ở châu Âu. Người ta không đánh giá Man City cao bằng Real, Barca hay Bayern Munich, lý do là bởi chúng tôi chưa có được chức vô địch Champions League".

"Để trở thành một trong những CLB ưu tú nhất, bạn phải có được danh hiệu này. Bây giờ chúng tôi đang nỗ lực rất lớn, đội bóng đặt mục tiêu vô địch Champions League mùa giải năm nay. Chúng tôi còn cách chức vô địch 3 trận đấu, đội bóng sẽ tập trung vào từng trận đấu của mình".

Man City đã đánh bại Real Madrid 4-2 sau hai lượt trận ở vòng 1/8 để vào tứ kết gặp Lyon, nếu đánh bại đội bóng của nước Pháp, họ sẽ đụng độ Bayern Munich hoặc Barca ở bán kết.

Lộ diện mục tiêu tiếp theo Pep Guardiola muốn Man City chiêu mộ
Sau Ferran Torres và Nathan Ake, Pep Guardiola đã đề đạt lên BLĐ Man City nguyện vọng tiếp theo trên thị trường chuyển nhượng.
Đây! Sai lầm của Zidane khiến Real thua Man City
Người cũ Barca, Rivaldo đã chỉ ra sai lầm của HLV Zinedine Zidane ở trận thua 1-2 trước Man City ở sân Etihad, một trong số đó là việc không trọng dụng tiền...
Sao Man City: “Guardiola không thể quyết định mọi thứ ở CLB”
Kyle Walker nói rằng Pep Guardiola chỉ có thể làm việc hết sức mình cho Manchester City.
Khám phá nơi ở của Man City ở Lisbon: Như một thiên đường
Man City vs Lyon ở trận tứ kết Champions League 2019/20, Man xanh đã đến Lisbon, Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho trận đấu với đội bóng của nước Pháp.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X