Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker nói lời chia tay Oleksandr Zinchenko

Thứ Năm 21/07/2022 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Kyle Walker của Man City đã gửi lời chia tay Oleksandr Zinchenko, cầu thủ chuẩn bị ký hợp đồng 4 năm với Arsenal.

Oleksandr Zinchenko đang trên đường ký hợp đồng với Arsenal. Đội bóng thành London đã gửi lời đề nghị 32 triệu bảng và được Man xanh chấp nhận. Sau một thời gian đàm phán, Arsenal cũng đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Ukraine.

 

Oleksandr Zinchenko
Walker gửi lời chia tay Oleksandr Zinchenko

Theo đó họ sẽ ký hợp đồng 4 năm với Oleksandr Zinchenko, cầu thủ sinh năm 1996 được cho là sẽ hưởng lương 110.000 bảng/tuần ở sân Emirates. Zinchenko là mẫu cầu thủ đa năng, ngoài vị trí hậu vệ trái anh còn có thể đá tiền vệ trung tâm. Hậu vệ này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Mikel Arteta.

Zinchenko nhiều khả năng sẽ là cầu thủ thứ 2 của Man City tới Arsenal ở Hè 2022, sau trường hợp của Garbiel Jesus. Trước đó ngôi sao người Brazil tới Emirates với một bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng. Mới nhất, ngôi sao Kyle Walker của Man City đã gửi lời chia tay Oleksandr Zinchenko. Anh nói:

“Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, Zinchenko sẽ là cầu thủ của Arsenal trong tuần này. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của Man City trong nhiều năm qua, nhưng chúng tôi cần phải tôn trọng quyết định của CLB và cậu ấy”.

“Cậu ấy sẽ là một trong những người tiếp theo rời Man City, nhưng cuộc sống vẫn tiếp diễn và chúng tôi phải đối phó với nó. Đó là một trở ngại mà chúng tôi phải vượt qua. Man City đã mất hai nhân vật lớn là Fernandinho và Raheem Sterling, điều đó khiến tôi, Ilkay Gundogan, Ruben Dias, Rodri, Nathan Ake cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa ở mùa giải tới”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X