Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker nhận thua trong khoản bứt tốc trước Adama Traore

Thứ Sáu 25/10/2024 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyle Walker thừa nhận anh đã bị đánh bại tâm phục khẩu phục bởi Adama Traore ở trận đấu với Fulham gần đây.

Kyle Walker nhận thua trong khoản bứt tốc trước Adama Traore

Trong trận đấu giữa Fulham và Man City, Kyle Walker đã có một tình huống so tài bứt tốc trực tiếp cùng Adama Traore. Trong pha tranh chấp này, Kyle Walker đã bị Traore cho hít khói. Dù xuất phát trước nhưng cuối cùng Walker bị Adama Traore vượt mặt và có cơ hội đối mặt với khung thành Man City.

Walker Traore
Kyle Walker nhận thua trong khoản bứt tốc trước Adama Traore

Mới đây, Kyle Walker đã có những chia sẻ về tình huống so tài với Adama Traore. Walker thừa nhận anh đã cố gắng dùng tay kéo Adama lại nhưng không được vì cầu thủ này quá khỏe. May mắn là Adama Traore không thể dứt điểm thành bàn.

“Adama Traore đánh bại tôi khá dễ dàng, tôi muốn nói về vấn đề này. Tôi nghĩ rằng tôi nhanh hơn và đã thắng cậu ấy. Đó không phải một lời bào chữa, cậu ấy đánh bại tôi một cách công bằng. Nhưng tôi sẽ nhớ pha bóng này.

Tay của tôi đáng lẽ phải giơ sang ngang để ngăn chặn. Nhưng khi tôi chạy về khung thành, 9 trong 10 người chọn dừng lại. Nhưng Adama quá tự tin, cậu ấy nghĩ mình có thể đuổi được pha bóng này. Ở khoảnh khắc tiếp theo thì cậu ấy đã vượt tôi và tôi cố gắng lấy tay kéo cậu ấy lại một chút, nhưng không thể vì cậu ấy quá mạnh.

Từ những gì tôi thấy, Adama Traore có thể nằm trong nhóm những cầu thủ bứt tốc nhanh nhất cùng với tôi. Van de Ven cũng rất nhanh. Cậu ấy cao lớn và sải chân thật phi thường.

Không tệ khi trong 18 năm, lần đầu tiên có người cho tôi hít khói. Nhưng đó không phải là phản ứng tệ. Rõ ràng là tôi đang làm được những điều đúng đắn”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X