Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker: Man City sẽ nhớ Alvarez

Thứ Tư 14/08/2024 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Man City, Kyle Walker là cầu thủ đầu tiên lên tiếng về vụ chuyển nhượng của chân sút Julian Alvarez tới Atletico Madrid.

Sau khi giành các danh hiệu trong màu áo Man City, Julian Alvarez quyết định chia tay đội bóng để gia nhập Atletico Madrid mùa hè 2024, với mục đích tìm kiếm suất đá chính. Một bản hợp đồng kỷ lục với phí chuyển nhượng lên tới 95 triệu euro đã hoàn tất.

Pep Guardiola không muốn chia tay Julian Alvarez, nhưng thừa nhận khó có thể từ chối lời đề nghị khủng từ Atletico. Mới đây, đội trưởng Kyle Walker cũng chia sẻ về thương vụ: “Chúng tôi sẽ nhớ Julian. Những màn trình diễn của cậu ấy khi Erling chấn thương không thi đấu rất phi thường. Nhưng không chỉ là một cầu thủ xuất sắc, trên hết, cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời.

Kyle Walker bay to ve thuong vu cua Julian Alvarez
Kyle Walker bày tỏ về thương vụ của Julian Alvarez

Đó là điều khiến Julian vượt trội hơn những người còn lại, bởi đôi khi cậu ấy xứng đáng được góp mặt trong những trận đấu phải ngồi dự bị. Có lẽ cậu ấy cảm thấy mình nên có nhiều thời gian thi đấu hơn. Julian đóng vai trò dự bị cho Erling, nhưng giờ Atletico đã trả rất nhiều tiền và cậu ấy cần phải chứng tỏ”.

Hậu vệ tuyển Anh cũng thừa nhận, Pep Guardiola sẽ là người đưa ra quyết định có thay thế Alvarez hay không: “Nếu CLB không bổ sung tiền đạo, chúng tôi sẽ phải thích nghi. Chúng tôi không ở đây để phàn nàn. Man City đã chơi vài mùa giải mà không có một tiền đạo trung tâm thực sự.

Rõ ràng chúng tôi vẫn còn Erling, nhưng bất kể Man City làm gì cho đến khi kỳ chuyển nhượng khép lại, tôi chắc chắn đó sẽ là quyết định đúng đắn”.

Man City sẽ khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vương Premier League của mình với chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge, chạm trán Chelsea ở vòng đấu mở màn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X