Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker: "Man City không sợ bất kỳ đối thủ nào"

Thứ Ba 26/09/2017 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Kyle Walker khẳng định Man City không sợ bất kỳ ai và đoàn quân của Pep Guardiola đủ sức thổi bay tất cả đội bóng khác tại Premier League.
Kyle Walker Man City khong so bat ky doi thu nao hinh anh
Kyle Walker tỏ ra khá tự tin với đội hình hiện tại của Man City

Man City hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau 6 vòng đấu với 16 điểm. Họ bằng điểm với người hàng xóm Man United nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số. Cho đến lúc này, đoàn quân của Pep Guardiola đã ghi được 21 bàn thắng và được đánh giá là ứng cử viên vô địch nặng ký nhất. Chia sẻ về mùa giải đầy hứa hẹn của Man City lúc này, Walker cho biết:

“Nếu chúng tôi tiếp tục chơi tốt như thời điểm hiện tại, chúng tôi sẽ trở thành một thế lực không thể ngăn cản. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ có khả năng đem về chiến thắng và những tài năng tuyệt vời khác. Vấn đề chỉ nằm ở độ ổn định mà thôi.

“Tôi nghĩ là chúng tôi sẽ không đụng độ nhiều đối thủ có thể tạo ra cho chúng tôi những khó khăn. Với hỏa lực mà chúng tôi đang sở hữu và khả năng phòng ngự tốt như lúc này, rất ít đội làm khó được chúng tôi. Toàn đội cần tiếp tục nghe lời HLV Pep Guardiola và tuân thủ đúng chiến thuật của ông ấy. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ có một mùa giải thành công trong năm nay.
Pep Guardiola: Đừng so sánh Man City với Barca
Dù đang trình diễn phong độ hủy diệt nhưng huấn luyện viên Pep Guardiola vẫn không mấy tự tin về sức mạnh của Manchester City.

“Một trong những lý do khiến tôi ký hợp đồng với Man City là bởi Pep Guardiola sử dụng chiến thuật mà tôi yêu thích. Các hậu vệ cánh được phép dâng cao tấn công thoải mái. Tiêu chuẩn hậu vệ cánh của ông ấy khá cao và điều đó giúp tôi cải thiện nhiều hơn. Không khí trong phòng thay đồ cũng rất tốt và chúng tôi đều hy vọng có thể giúp các đồng đội của mình chơi tốt hơn”.

Hậu vệ 27 tuổi cũng dành những lời tri ân cho Sergio Aguero, người đã ghi được 7 bàn trên mọi mặt trận mùa này – trong đó có tới 6 bàn tại Premier League. Cầu thủ người Argentina sẽ bước tới trận gặp Shakhtar tại Champions League với mục tiêu ghi thêm 1 bàn để cân bằng kỷ lục ghi 177 bàn của huyền thoại Eric Brook cho Man City.

“Đối đầu với Aguero là một cơn ác mộng. Tôi đã đối đầu với anh ấy ở một vài mùa giải trước. Anh ấy luôn tạo cho người ta cảm giác sắp sửa ghi bàn đến nơi và điều đó thật khó chịu. Nhưng bây giờ tôi đã được chơi cùng đội với anh ấy và cảm thấy vô cùng thoải mái. Anh ấy thật sự là một cầu thủ chất lượng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X