Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker lên tiếng về khả năng lỡ World Cup 2022

Thứ Sáu 07/10/2022 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kyle Walker vừa trải qua một cuộc phẫu thuật, anh khẳng định sẽ nỗ lực để hồi phục nhanh nhất có thể.

Kyle Walker dính chấn thương trong trận thắng 6-3 của Man City trước MU, ở trận đấu này cầu thủ người Anh gặp vấn đề ở bụng và rời sân ở phút 41. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola cho biết: 

“Đó là một chấn thương vùng bụng và cậu ấy sẽ phải mất một thời gian hồi phục. Tôi không biết là bao lâu và không thể nói điều gì khác. Tôi biết World Cup có ý nghĩa quan trọng như thế nào với các cầu thủ, nhưng ngay thời điểm này tôi không thể nói gì”.

Với chấn thương gặp phải, cầu thủ sinh năm 1990 đã không thể ra sân trong trận đấu của Man City với Copenhagen ở vòng bảng Champions League. Thậm chí nhiều thông tin cho rằng chấn thương gặp phải có thể khiến Walker lỡ VCK World Cup 2022 cùng tuyển Anh vào tháng 11 tới.

Kyle Walker lên tiếng về khả năng lỡ World Cup 2022 1

Kyle Walker vừa phẫu thuật thành công

Trong một diễn biến mới nhất, Kyle Walker đã lên tiếng về chấn thương gặp phải. Anh đăng ảnh vừa trải qua một cuộc phẫu thuật trên trang cá nhân cùng thông điệp: “Chấn thương là một phần trong bóng đá, là một cầu thủ bạn phải biết chấp nhận. Ca phẫu thuật của tôi vào thứ Ba đã thành công tốt đẹp và bây giờ tôi có thể tập trung vào quá trình phục hồi”.

“Tôi không biết chính xác mình cần bao lâu để hồi phục hoàn toàn. Tôi sẽ nỗ lực để trở lại sớm nhất có thể. Tôi muốn ra sân thi đấu và hỗ trợ các đồng đội của mình”.

Bây giờ Walker sẽ chạy đua với thời gian để có thể kịp tham dự giải đấu ở Qatar vào tháng 11 tới. Trong trường hợp anh không kịp góp mặt, HLV Southgate cũng không quá lo lắng bởi ông vẫn còn đó nhiều lựa chọn tốt ở vị trí hậu vệ phải, đó là Alexander-Arnold, Reece James và Kieran Trippier.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X