Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker lên tiếng sau khi bị loại khỏi tuyển Anh

Thứ Sáu 06/09/2024 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyle Walker thừa nhận anh "thất vọng" khi không được triệu tập vào đội tuyển Anh, nhưng thừa nhận Lee Carsley đã "đưa ra quyết định đúng đắn".

Huấn luyện viên tạm quyền Lee Carsley sẽ bắt đầu nhiệm kỳ dẫn dắt Tam Sư bằng 2 trận đấu tại Nations League với Cộng hòa Ireland và Phần Lan. Đội hình đầu tiên của cựu huấn luyện viên U21 Anh có nhiều gương mặt mới, bao gồm bộ 4 cầu thủ chưa từng khoác áo đội tuyển là Tino Livramento, Morgan Gibbs-White, Angel Gomes và Noni Madueke.

Ngoài ra, một số cầu thủ được Gareth Southgate yêu thích cũng bị loại, bao gồm Walker, Jordan Henderson và Kieran Trippier. Sự vắng mặt của Walker là bất ngờ vì ngôi sao của Man City luôn có mặt trong đội tuyển quốc gia trong 8 năm qua, tham dự 3 Giải vô địch châu Âu và 2 Kỳ World Cup.

Kyle Walker len tieng sau khi bi loai khoi tuyen Anh

Kyle Walker lên tiếng sau khi bị loại khỏi tuyển Anh

 

Với 90 lần khoác áo đội tuyển Anh, Walker là cầu thủ Anh có nhiều kinh nghiệm thứ 11 mọi thời đại và là đội phó tại Euro 2024, đá chính mọi trận đấu khi Tam sư vào đến trận chung kết. Khi được hỏi về việc vắng mặt ở đợt tập trung trong tháng 9, Walker nói:

“Với một HLV mới, bạn luôn mong đợi một vài thay đổi. Rõ ràng là tôi thất vọng vì việc đại diện cho đất nước luôn là điều tuyệt vời nhất, đặc biệt là đối với đội tuyển Anh khi chúng ta đang thi đấu rất tốt. Nhưng tôi chưa chơi nhiều phút trong mùa giải này, vì vậy bạn phải chấp nhận điều đó. 

Carsley thực sự tốt bụng và đã gọi điện cho tôi vài giờ trước khi đội hình được công bố, và chúng tôi đã nói chuyện. Tôi đã nói: Tôi đã ra sân 90 lần và tôi muốn tham gia. Nhưng tôi nghĩ điều đó phụ thuộc vào màn trình diễn và thành tích. Tôi nghĩ đó là quyết định đúng đắn. Tôi cần đảm bảo rằng tôi sẽ chứng minh ông ấy sai trong tương lai gần”.

Thay thế Walker, Carsley đã chọn một hậu vệ phải khác của Man City là Rico Lewis, cũng như Trent Alexander-Arnold của Liverpool và ngôi sao Livramento của Newcastle.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X