Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker lên tiếng sau hàng loạt cú phốt đình đám

Thứ Sáu 08/05/2020 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên tục trở thành tâm điểm của giới truyền thông Anh, hậu vệ Kyle Walker rốt cuộc cũng không thể giữ im lặng.
 

Walker đáp trả sau hattrick trốn cách ly
 

Mới đây, hậu vệ của Man City đã thêm một lần bị chỉ trích nặng nề, khi vi phạm lệnh cách ly tới 3 lần chỉ trong 24 giờ. Cụ thể, cầu thủ này đến nhà chị gái, sau đó sang thăm bố mẹ và cuối cùng – về nhà đạp xe với bạn. Những hình ảnh này đều bị cánh phóng viên chộp được, và nhiều người còn cho rằng Kyle Walker cư xử như “một kẻ không não”.
 
Quá bức xúc với hàng tấn gạch đá nhận được, cầu thủ người Anh đã lên tiếng: “Tôi cảm thấy mình đã im lặng đủ lâu. Trong bài báo gần nhất viết về gia đình tôi, tôi cảm thấy mình không còn sự lựa chọn nào khác ngoài lên tiếng.

Tôi đã trải qua quãng thời gian khó khăn nhất cuộc đời vừa qua, tôi đã chịu trách nhiệm nhưng bây giờ, tôi cảm thấy mình còn bị quấy rối về sự riêng tư. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tôi, mà còn tới gia đình và con cái tôi.

Kyle Walker lên tiếng sau hàng loạt cú phốt đình đám hình ảnh

Kyle Walker tới thăm gia đình giữa mùa cách ly, sau đó về nhà đạp xe với bạn


Về sự kiện mới đây, tôi đã tới Sheffield để tặng chị gái một tấm thiệp sinh nhật và quà. Chị ấy ôm tôi và nói rằng, chị ấy quan tâm tới tôi đến mức nào. Tôi sẽ làm gì trong trường hợp đó? Đẩy chị ấy ra à? Sau đó, tôi tới nhà bố mẹ để dùng bữa.

Gia đình tôi đã làm gì để bị các tay săn ảnh soi mói như vậy? Tôi thậm chí không cảm thấy an toàn trong chính ngôi nhà của mình. Tại sao họ lại làm thế? Ai xứng đáng phải nhận những điều này? Bao giờ mọi chuyện mới dừng lại?

Tôi là một con người với những cảm xúc, đau đớn, thất vọng như những người khác. Chẳng lẽ là một vận động viên nổi tiếng và chuyên nghiệp, bạn không thể hành xử như vậy sao? Điều đó thật đáng buồn. Tôi hiểu rằng mọi người thất vọng với tôi, nhưng điều quan trọng là các bạn phải hiểu cho cuộc sống của cá nhân tôi.

Cảm ơn đã lắng nghe những lời chia sẻ.”

Kyle Walker lập hattrick trốn cách ly trong 24 giờ
Sau scandal tổ chức tiệc sex, có vẻ như hậu vệ Kyle Walker vẫn chưa rút ra bài học gì khi liên tục phá rào mùa dịch.
Đây! Tấm gương sáng mà 2 sao đạo đức giả Grealish và Walker cần học hỏi
Những ngày qua, bóng đá Anh vẫn nổi bật dù nghỉ thi đấu, bởi các ngôi sao như Kyle Walker và Jack Grealish vẫn chiếm trọn mặt báo vì những scandal đáng xấu hổ.
Đội hình những ngôi sao trốn cách ly mùa dịch đáng bị cả xã hội lên án: Có cả siêu thủ môn
Tình hình dịch bệnh bùng phát yêu cầu tất cả phải tuân thủ quy định, nhưng với tư cách là siêu sao bóng đá, nhiều cầu thủ lại vi phạm điều đó. Dưới đây là danh...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X