Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker lập hattrick trốn cách ly trong 24 giờ

Thứ Sáu 08/05/2020 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau scandal tổ chức tiệc sex, có vẻ như hậu vệ Kyle Walker vẫn chưa rút ra bài học gì khi liên tục phá rào mùa dịch.

Kyle Walker liên tục vi phạm luật cách ly

Chỉ trong 24 giờ, hậu vệ của Man City liên tục được bắt gặp khi có những hoạt động ngoài đường. Cụ thể, Walker đã tới thăm nhà chị gái, sau đó sang nhà bố mẹ và quay về đạp xe với một người đàn ông khác. Một hattrick trốn cách ly và cầu thủ này có thể phải nộp phạt 1000 bảng.
Trong đó, anh còn thản nhiên ôm ấp chị gái Laura, và hình ảnh này đã bị cánh săn ảnh chộp được. Với tình hình dịch bệnh, những hành động bình thường như vậy có thể bị lên án, đặc biệt là sau khi Walker còn lên tiếng khuyên nhủ tất cả nên ở yên trong nhà: “Chúng ta đang trong thời điểm khó khăn. Hãy giữ liên lạc và hỏi thăm những người thân yêu, nhưng đừng đến thăm họ.”

Kyle Walker lập hattrick trốn cách ly trong 24 giờ hình ảnh

Kyle Walker thản nhiên ôm ấp người thân dù khuyên tất cả ở nhà


Đây là hành động tiếp theo scandal gọi gái về nhà để mở tiệc sex. Trước đó, Walker đã lên tiếng xin lỗi và chấp nhận án phạt nội bộ từ Man City, nhưng có vẻ như cầu thủ này không rút ra được bài học nào.
Chia sẻ về hành động này, một nhân chứng cho biết: “Tôi không hiểu nổi nữa, anh ta là một thằng ngu với đầu óc đơn giản. Bao nhiều lần anh ta phá rào sau khi đưa ra những lời khuyên đạo đức rồi?

Anh ta chẳng tốt hơn ai cả, và đừng bao giờ lên tiếng nữa. Tôi hy vọng cảnh sát sẽ bắt Walker và phạt anh ta thật nặng.”

Hài hước: Rooney bị cảnh sát bắt vì… vô tình gặp Kyle Walker
Những rắc rối với hậu vệ Kyle Walker vẫn chưa có điểm dừng, khi mới đây anh một lần nữa lại khiến đồng nghiệp của mình gặp chuyện.
Chống dịch kiểu Kyle Walker: Tổ chức tiệc XXX rồi kêu gọi mọi người ở nhà
Mới đây, hậu vệ Kyle Walker của Man City đã gây phẫn nộ vì hành vi đạo đức giả của mình.
Đội hình những ngôi sao trốn cách ly mùa dịch đáng bị cả xã hội lên án: Có cả siêu thủ môn
Tình hình dịch bệnh bùng phát yêu cầu tất cả phải tuân thủ quy định, nhưng với tư cách là siêu sao bóng đá, nhiều cầu thủ lại vi phạm điều đó. Dưới đây là danh...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X