Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker là ngôi sao tiếp theo gia nhập Saudi Pro League?

Chủ Nhật 20/10/2024 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyle Walker là cái tên mới nhất có tên trong danh sách mong muốn của người Saudi — và có thể sẽ sát cánh cùng Ivan Toney vào mùa giải tới.

Al-Ahli đã đưa đội trưởng của Man City trở thành mục tiêu hàng đầu của họ sau khi chiêu mộ Ivan Toney bằng hợp đồng trị giá 40 triệu bảng Anh vào tháng 8. Chân sút người Anh được nhiều đội bóng quan tâm, nhưng cuối cùng đã chọn gia nhập Saudi Pro League. 

Sau khi chiêu mộ Toney, Al-Ahli đang rất muốn đưa về Kyle Walker, người còn 2 năm hợp đồng với Man City. Đội chủ sân Etihad được cho là muốn 20 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Nhưng điều đó sẽ không ngăn cản được những người chi tiêu mạnh tay của Saudi, những người đã có một cựu ngôi sao của Etihad là Riyad Mahrez trong danh sách.

Kyle Walker dang duoc cac doi bong o Saudi quan tam.

Kyle Walker đang được các đội bóng ở Saudi quan tâm.

Al-Ahli cũng có cựu thủ môn Chelsea Edouard Mendy và huyền thoại Liverpool Roberto Firmino trong đội hình. Và sự xuất hiện của Rico Lewis tại Man City có nghĩa là nhà vô địch Ngoại hạng Anh có thể sẽ chia tay cầu thủ 34 tuổi.

Hậu vệ người Anh Walker gia nhập City từ Tottenham vào mùa hè năm 2017, anh trở thành cầu thủ chủ chốt trong triều đại huy hoàng của Pep Guardiola tại Etihad. Anh đã giành được 6 chức vô địch Ngoại hạng Anh, một chức vô địch Champions League. 

Walker đã có 91 lần khoác áo đội tuyển Anh nhưng việc chuyển đến Saudi Arabia có thể khiến cơ hội lên tuyển của anh bị nghi ngờ. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X