Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker kịp bình phục cho đại chiến với Arsenal

Thứ Ba 26/03/2024 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kyle Walker được kỳ vọng sẽ kịp bình phục chấn thương và ra sân ở trận đại chiến giữa Man City và Arsenal cuối tuần này.

Kyle Walker kịp bình phục cho đại chiến với Arsenal

Kyle Walker đã gặp phải chấn thương gân khoeo khi ra sân cho đội tuyển Anh trước Brazil. Hậu vệ của Man City phải rời sân chỉ sau 20 phút vì chấn thương ở chân trái.

Kyle Walker
Kyle Walker kịp bình phục cho đại chiến với Arsenal

 

Tuy nhiên, vấn đề này không quá nghiêm trọng và Man City kỳ vọng cầu thủ người Anh có thể ra sân ở trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần này. Chẩn đoán ban đầu cho thấy Walker không bị căng ở gân khoeo. Quá trình hồi phục của cầu thủ 33 tuổi sẽ được theo dõi trong vài ngày tới.

Kyle Walker đã rời khỏi đội tuyển Anh vào thứ Hai để trở lại Man City. Walker sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng để trở lại sớm nhất có thể trong bối cảnh Man City đang bước vào giai đoạn cam go của mùa giải.

Ở Premier League, Man City đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 1 điểm ít hơn hai đội dẫn đầu là Arsenal và Liverpool. Đoàn quân của Pep Guardiola có cơ hội vươn lên giành vị trí số 1 nếu như đánh bại được Arsenal trong trận đối đầu trực tiếp tại sân Etihad cuối tuần này.

Ở mặt trận Champions League, Man City sẽ gặp gỡ Real Madrid ở vòng tứ kết. The Citizens cũng rơi vào nhánh đấu khó khi đối thủ tiềm năng ở bán kết là Bayern Munich hoặc Arsenal.

Chỉ có đấu trường FA Cup là nhẹ nhàng khi những đối thủ còn lại chỉ là Man United, Chelsea và Coventry. Tuy vậy, Man City cũng phải rất dè chừng với trận gặp Chelsea ở vòng bán kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X