Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker đau đớn sau những lời chỉ trích của Pep Guardiola

Thứ Tư 17/05/2023 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyle Walker thừa nhận anh đã cảm thấy đau đớn sau khi nhận những lời chỉ trích từ HLV Pep Guardiola.

Pep Guardiola từng khẳng định ông không sử dụng Kyle Walker vì cầu thủ này không thể chơi trong hệ thống mới của đội. Pep sử dụng John Stones trong vai trò hậu vệ biên kiêm tiền vệ trụ. Trong giai đoạn này, Walker chỉ xuất phát 4 trong 11 trận đấu.

Kyle Walker
Kyle Walker đau đớn sau những lời chỉ trích của Pep Guardiola

“Có đau đớn không ư? Dĩ nhiên là có chứ. Tôi không thể nói dối rằng những lời đó không đau đớn. Tôi bắt đầu nghi ngờ bản thân”.

Walker sau đó được đưa trở lại đội hình chính của Man City ở trận thắng 4-1 trước Arsenal. Anh đã xuất phát toàn bộ các trận đấu của Man City kể từ đó chỉ trừ 1 trận. Walker cũng được tin tưởng trao nhiệm vụ khóa chặt Vinicius Junior ở trận bán kết lượt đi Champions League với Real Madrid.

“Đôi khi, bạn không thể luôn đồng ý với những quan điểm cụ thể trong bóng đá. Nhưng những gì Pep Guardiola đã làm cho tôi và cho Man City trong 6 năm qua không có gì khác ngoài sự phi thường.

Pep là huấn luyện viên của tôi và tôi là một trong các đội trưởng. Tôi cần phải đảm bảo sự thất vọng của tôi không được hiện ra trước cả đội.

Tôi phải phản ứng như một cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi phải làm những điều cơ bản và những thứ mình làm tốt. Tôi phải làm những điều khiến Pep mua tôi và chứng minh ông ấy sai lầm. Đó là những gì tôi đã làm”.

Walker sẽ tiếp tục có màn đối đầu với Vinicius vào đêm nay. Và lần này, Walker cần phải đảm bảo Vinicius không thể tạo ra ảnh hưởng nào lên trận đấu để đảm bảo chiến thắng cho Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X