Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker đạt thỏa thuận gia nhập Bayern Munich

Thứ Sáu 14/07/2023 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Florian Plettenberg, Kyle Walker đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Bayern Munich, bây giờ đội bóng nước Đức chốt giá chuyển nhượng với Man City.

Kyle Walker là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Man City ở mùa giải vừa rồi, anh cùng Man xanh giành cú ăn 3 vĩ đại. Hậu vệ phải người Anh đã được Man xanh đề nghị gia hạn hợp đồng hai năm, nhưng  Walker sẵn sàng ra đi sau khi giành được nhiều danh hiệu cùng đội chủ sân Etihad. 

Theo Florian Plettenberg, Kyle Walker đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Bayern Munich. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1990 ký hợp đồng 2 năm với đội bóng nước Đức, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

Bayern Munich duoc Kyle Walker quan tam

Kyle Walker được Bayern Munich quan tâm

Bước tiếp theo là Bayern đàm phán với Man City về phí chuyển nhượng. Walker có tham vọng chơi bóng ở nước ngoài từ lâu – vì vậy cơ hội chuyển đến Bayern rất hấp dẫn. Thomas Tuchel rất muốn chiêu mộ Walker để thay thế Benjamin Pavard, người dự kiến sẽ rời câu lạc bộ vào mùa Hè này.

Ông Tuchel đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của Walker, ông rất muốn làm việc với anh ở mùa giải tới. Và Walker cũng được cho là dành nhiều sự tôn trọng cho Tuchel. Nếu tới Bayern, anh vẫn được chơi bóng ở Champions League. 

Đồng đội của Kyle Walker ở đội tuyển Anh, Harry Kane cũng được liên kết chặt chẽ với việc chuyển đến Bayern Munich. Đội ĐKVĐ Bundesliga đã bị từ chối lời đề nghị 60 triệu euro, họ dự định nâng giá mua cầu thủ sinh năm 1993 lên mức 80 đến 100 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X