Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống trị xứ sương mù, sao Man City muốn tiếp tục vô địch châu Âu

Thứ Ba 23/07/2019 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang sở hữu lực lượng rất mạnh cùng HLV xuất sắc nhất thế giới, nhưng Man City vẫn chưa khi nào tiến tới bán kết cúp C1. Mới đây, hậu vệ Kyle Walker đặt mục tiêu làm được điều đó trước khi giải nghệ.


Walker muốn vô địch Champions League

Mùa giải vừa qua, đội chủ sân Etihad đã thống trị nước Anh với 3 danh hiệu Premier League, cúp FA và cúp Liên đoàn. Dù vậy khi ra trời Âu, đoàn quân của Pep Guardiola lại gục ngã trước đội bóng đồng hương Tottenham ở vòng tứ kết. Tính rộng ra trong 3 năm dẫn dắt Man xanh, chưa khi nào Pep đưa CLB đến bán kết C1.
Đó là lý do Kyle Walker cũng đặt mục tiêu rất cao ở giải đấu này trong năm sau. Anh cho biết: “Chúng tôi không còn trẻ nữa, và muốn giành chức vô địch trước khi kết thúc sự nghiệp. Tôi cảm thấy mình đang ở một CLB đủ sức làm điều đó.

Thống trị nước Anh, hậu vệ Kyle Walker muốn tiếp tục vô địch châu Âu hình ảnh

Hậu vệ Kyle Walker đặt mục tiêu C1


Nếu Man City không đi xa như mục tiêu đặt ra, cảm giác như chúng tôi không đủ sức. Đó là một bài học về điểm rơi phong độ, đặc biệt là với bản thân tôi. Tôi cần truyền kinh nghiệm của mình cho các cầu thủ trẻ và hy vọng sớm muộn, chúng tôi cũng được nâng cao danh hiệu này.

Khi nhận lời gia hạn hợp đồng từ đội bóng, tôi đã rất hạnh phúc. Tôi cảm thấy Man City đang đi đúng hướng cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Được thi đấu tại đây, bên cạnh những đồng đội đẳng cấp là giấc mơ đã thành sự thực với tôi.

Thú thực, tôi không nghĩ mình sẽ giành nhiều danh hiệu đến vậy chỉ trong 2 năm. Nhưng giờ là lúc tiến lên để hoàn tất bộ sưu tập” – Kyle Walker chia sẻ mục tiêu lớn nhất của mình trong mùa bóng tới.
Trong phiên chợ hè năm nay, Man xanh đã chiêu mộ Rodri – mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện cỗ máy. Bởi vậy, đoàn quân Pep Guardiola là ứng cử viên sáng giá cho mọi danh hiệu.

Tân binh kỷ lục Man City: ‘Tôi không ở đây vì Guardiola’
Tiền vệ người Tây Ban Nha, Rodri Hernandez khẳng định anh gia nhập Manchester City không chỉ bởi có HLV đồng hương Pep Guardiola.
Sao Man City khóc như mưa khi Kompany ra đi
Sao trẻ Zinchenko thừa nhận anh đã khóc khi biết đội trưởng Vincent Kompany sẽ rời Man City vào cuối mùa giải trước.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X