Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

2 sao Man City dẫn đầu Ngoại hạng Anh về… hóa đơn tiền điện

Thứ Tư 22/12/2021 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nghiên cứu của công ty Uswitch, Kyle Walker và John Stones đứng đầu danh sách cầu thủ có hóa đơn điện nhiều nhất ở giải Ngoại hạng Anh.
Theo nghiên cứu của Uswitch, trong số các cầu thủ đang thi đấu ở Premier League, Kyle Walker dẫn đầu về hóa đơn tiền điện. Theo đó, mỗi năm hậu vệ của Man City phải chi trả tới 19.000 euro cho khoản phí này, hơn 15 lần số tiền trung bình một người dân Anh phải trả. 
Kyle Walker dẫn đầu Ngoại hạng Anh về hóa đơn tiền điện

Kyle Walker dẫn đầu Ngoại hạng Anh về hóa đơn tiền điện


Với việc đang nhận 110.000 bảng/tuần ở Man City, hóa đơn tiền điện trong vòng một năm chỉ bằng hơn một ngày lương của cầu thủ này. Theo thống kê, Walker đã thắp sáng và chạy các thiết bị điện trong dinh thự rộng lớn gồm sáu phòng ngủ. Biệt thự của anh còn có phòng chơi game, phòng xem phim bể bơi, phòng tập gym… Vậy nên cũng dễ hiểu khi hóa đơn tiền điện của gia đình Walker cực kỳ khủng khiếp.

Xếp thứ 2 trong danh sách cũng là một cầu thủ của Man City, đó là trung vệ John Stons. Anh phải mất 18.500 bảng để trả tiền điện mỗi năm. 70% số tiền điện chi trả trong nhà Stones đến để duy trì bể bơi nước nóng trong nhà, phòng tắm hơi, rạp chiếu phim và khu thể thao hỗn hợp.

2 ngôi sao của MU là Paul Pogba và David de Gea xếp ở các vị trí thứ 3 và thứ 4, với lần lượt 17.000 euro và 16.500 euro tiền điện mỗi năm. Harry Kane và Marcus Rashford cũng là những người phải trả số tiền lớn cho hóa đơn tiền điện, vào khoảng 12.000 euro. Thủ môn Jordan Pickford của Everton cũng mất 11.000 euro mỗi năm cho tiền điện.

Trong số các cựu sao sân cỏ, nhà Rooney tiêu thụ điện nhiều nhất. Gia đình cựu chân sút MU chi trả 18.500 euro mỗi năm để thắp sáng và chạy các thiết bị điện trong nhà.
Jamie Carragher lên tiếng cảnh báo LiverpoolJamie Carragher lên tiếng cảnh báo Liverpool
Cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher cho rằng đội bóng cũ sẽ bị Man City bỏ lại trong cuộc đua vô địch nếu khoảng cách giữa hai đội lên đến 6 hoặc 7 điểm.
Man City thưởng lớn cho Bernardo SilvaMan City thưởng lớn cho Bernardo Silva
The Sun cho hay, Man City chuẩn bị gia hạn hợp đồng với tiền vệ Bernardo Silva, ở bản giao kèo mới mức lương của anh sẽ được tăng lên đáng kể.
Man City lập kỷ lục siêu khủng sau trận thắng NewcastleMan City lập kỷ lục siêu khủng sau trận thắng Newcastle
Trận đấu Newcastle vs Man City đã khép lại với chiến thắng 4-0 nghiêng về phía đội khách, kết quả này giúp Man xanh tạo ra những kỷ lục khủng khiếp.
Link xem trực tiếp Newcastle vs Man City bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Newcastle vs Man City bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Newcastle vs Man City 21h00 hôm nay 19/12 vòng 18 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Newcastle vs Manchester City kênh...
Mất điểm tại Molineux, Chelsea tụt sâu hơn trong cuộc đua vô địchMất điểm tại Molineux, Chelsea tụt sâu hơn trong cuộc đua vô địch
Ở trận cầu giữa Wolves vs Chelsea ở vòng 18 Ngoại hạng Anh, Chelsea đã trải qua trận đấu bế tắc toàn tập và rời sân Molineux với chỉ 1 điểm. Kết quả này khiến...

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X