Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker chỉ ra lý do ĐT Anh thất bại ở Euro 2016

Thứ Sáu 07/10/2016 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ phải Kyle Walker cho biết đội tuyển Anh chỉ tập luyện đúng một bài dưới thời HLV Roy Hodgson và việc không có phương án B chính là nguyên nhân dẫn đến thất bại của họ tại Euro 2016.
Kyle Walker
Kyle Walker cho rằng Tam Sư chơi quá một màu dưới thời Hodgson

Ở VCK Euro 2016, đội tuyển Anh gặp khá nhiều trắc trở dưới sự dẫn dắt của HLV Roy Hodgson dù họ sở hữu một đội hình được đánh giá là đồng đều và đầy hứa hẹn. Sau ba trận ở vòng bảng, Tam Sư chỉ giành được đúng một chiến thắng. Và quãng thời gian góp mặt ở vòng knock-out của họ cũng là vô cùng ngắn ngủi. Iceland không phải là một đội tuyển mạnh ở châu Âu nhưng vẫn đủ sức quật ngã Anh với tỉ số 2-1.

Trước loạt trận thứ hai ở bảng F vòng loại World Cup 2018 gặp Malta, hậu vệ Kyle Walker khẳng định mọi thứ đã thay đổi dưới sự chỉ đạo của HLV tạm quyền Gareth Southgate. Và giờ đây, Tam Sư đã khắc phục được điểm yếu đã khiến họ sớm phải chia tay sân chơi Euro hồi hè vừa qua.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã không có đủ các phương án hồi hè vừa qua. Nó giống như kiểu ‘chúng ta sẽ chơi như thế này’ và nếu phương án đó không hiệu quả thì chúng tôi cũng không biết phải làm gì để cải thiện tình hình. Nhưng tôi cảm nhận được rằng chúng tôi đang có nhiều phương án đa dạng hơn trước trận gặp Malta. Chúng tôi đã được thảo luận rằng nếu điều gì đó không ổn xảy ra thì chúng tôi sẽ chuyển hướng sang thực hiện một phương án khác”.

“Hy vọng là chúng tôi có thể kiểm soát được tình hình. Nếu các phương án không hiệu quả thì chính các cầu thủ phải tự điều chỉnh một cách tốt nhất có thể. Chúng tôi cần phải kiên nhẫn, không được nóng vội vì càng nóng vội thì càng dễ mắc sai lầm. Khi đó, áp lực dồn lên vai mọi người sẽ còn tăng lên gấp bội. Nếu chúng tôi giữ được bình tĩnh, tiếp tục thi đấu với kế hoạch đã đề ra từ trước và tin tưởng các đồng đội xung quanh thì tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ có một trận đấu tuyệt vời trước Malta”.
Trò cũ khẳng định Wenger không phù hợp dẫn dắt ĐT Anh
(Bongda24h) - Robert Pires khẳng định HLV Arsene Wenger không phù hợp với vai trò dẫn dắt đội tuyển Anh mà nên tiếp tục ở lại Arsenal.

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X