Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker bị sốc sau trận hòa Nottingham Forest

Chủ Nhật 19/02/2023 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận hòa 1-1 của Man City trước Nottingham Forest, hậu vệ Kyle Walker khẳng định anh không thể tưởng tượng ra việc Man xanh mất điểm. 

Sau chiến thắng 3-1 trên sân của Arsenal vào giữa tuần, Man City tự tin giành 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân của tân binh Nottingham Forest ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2022/23. Man xanh đã gặp nhiều khó khăn, nhưng cuối cùng cũng có bàn thắng vượt lên do công của Bernardo Silva ở cuối hiệp 1.

Trong khoảng 20 phút đầu hiệp 2, Man City có 2 đến 3 cơ hội ngon ăn để nhân đôi cách biệt nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc. Phung phí cơ hội đội khách đã phải trả giá. 6 phút trước khi trận đấu khép lại, Chris Wood cân bằng tỷ số 1-1 cho đội chủ nhà. 

Kyle Walker bi soc sau tran hoa Nottingham Forest

Kyle Walker bị sốc sau trận hòa Nottingham Forest

Kết quả này, cộng thêm với chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Aston Villa trong trận đấu sớm, Man City đã để Pháo thủ đòi lại ngôi đầu. Đội bóng của Pep Guardiola kém đội bóng thành London 2 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. 

Mặc dù vẫn còn một chặng đường dài phía trước, nhưng kết quả hòa 1-1 trước Nottingham Forest là một cú sốc lớn đối với Man City. Hậu vệ phải Walker nói với BBC Sport: “Chúng tôi đến Emirates và chơi một trận đấu rất hay, nhưng hôm nay chúng tôi có màn trình diễn không thể chấp nhận được”.

“Nếu chúng tôi muốn cạnh tranh chức vô địch, chúng tôi cần phải giành chiến thắng. Chúng tôi đã bỏ lỡ một vài cơ hội rõ ràng, tôi thực sự không thể tin được là Man City đã bị Nottingham Forest cầm hòa. Bây giờ chúng tôi cần phải đoàn kết lại, đội bóng cần trở lại ngay lập tức”.

Trận đấu tiếp theo của Man City ở Ngoại hạng Anh là chuyến làm khách tới sân của Bournemouth, nhưng trước đó họ sẽ làm khách trên sân của RB Leipzig ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X