Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker bất ngờ khen ngợi Reece James giỏi nhất thế giới

Thứ Năm 30/05/2024 04:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng của Man City, Kyle Walker đã dành nhiều lời khen ngợi cho Reece James, mô tả ngôi sao của Chelsea là “hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới”.

Mặc dù phải vật lộn với vấn đề chấn thương tái phát, Reece James đã khẳng định mình là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Premier League kể từ khi ra mắt đội 1 Chelsea vào tháng 9 năm 2019. Với tầm ảnh hưởng của mình ở Stamford Bridge, James được bầu làm đội trưởng mới của Chelsea sau sự ra đi của Cesar Azpilicueta vào cuối mùa giải trước.

James cũng đã bắt đầu ra sân thường xuyên cho đội tuyển Anh trước khi chấn thương mới nhất xảy ra, anh đã có 16 lần ra sân cho Tam sư và chơi ở Euro 2020. Cầu thủ 24 tuổi này là sự vắng mặt bất ngờ trong danh sách sơ bộ 33 người của Gareth Southgate cho Euro 2024. 

James
Kyle Walker bất ngờ khen ngợi Reece James giỏi nhất thế giới

Và mặc dù James sẽ không góp mặt ở Đức vào mùa hè này, Kyle Walker vẫn coi đội trưởng Chelsea là hậu vệ phải hoàn thiện nhất trong bóng đá thế giới. Khi được yêu cầu kể tên hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới, anh ấy nói trên podcast You'll Never Beat Kyle Walker: 

“Reece James. Anh ấy có mọi thứ. Anh ấy có thể phòng ngự, tấn công, có kỹ thuật, có thể sử dụng cả hai chân, là mối đe dọa trong những tình huống bóng chết, anh ấy nhanh nhẹn… Tôi nghĩ nếu tôi muốn xây dựng một hậu vệ phải hoàn hảo, tôi sẽ sử dụng sức mạnh của mình, tốc độ của Achraf Hakimi, khả năng kỹ thuật của Joao Cancelo, đường chuyền của Trent Alexander-Arnold, tâm lý của Dani Carvajal và tôi nghĩ Reece bộ não của James, vì rõ ràng anh ấy đã chơi ở vị trí tiền vệ trong một thời gian dài. Nhưng nếu tôi làm tròn tất cả, tôi sẽ nói đó sẽ là Reece. Anh ấy cho bạn mỗi thứ một ít.” 

Cựu ngôi sao người Anh và Arsenal, Paul Merson đã bị sốc sau khi chứng kiến James không có mặt ở Đức vào mùa Hè năm nay. Kyle Walker, Kieran Trippier và Trent Alexander-Arnold được Gareth Southgate ưu tiên hơn hậu vệ phải của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X