Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker bất ngờ đàm phán gia hạn hợp đồng với Man City

Thứ Ba 20/06/2023 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tưởng như sẽ ra đi sau khi xảy ra mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola, hậu vệ Kyle Walker bất ngờ ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng với Man City.

Kyle Walker vẫn ở lại Man City?

Sau khi Man City giành cú ăn ba lịch sử, xuất hiện thông tin về việc Kyle Walker xảy ra mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola. Lý do bởi hậu vệ người Anh không hài lòng với việc không được trọng dụng khi thường xuyên phải ngồi dự bị trong giai đoạn cuối mùa. 

Trong trận Chung kết Champions League 2022/23 với Inter, cầu thủ sinh năm 1990 cũng chỉ được tung vào sân cuối trận. Trong bối cảnh ấy, Kyle Walker cân nhắc nghiêm túc việc ra đi. 

Bayern Munich nhanh chóng nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Kyle Walker. Nhưng khi Hùm Xám còn chưa kịp đưa ra lời đề nghị, hậu vệ ĐT Anh đã thay đổi ý định. 

Walker
Kyle Walker từ bỏ ý định rời Man City?

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Kyle Walker mới đây bất ngờ ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng với The Citizens. Hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào mùa hè 2024.

Những cuộc thương thảo giữa Kyle Walker và Man City đang tiến triển tích cực. Với việc xuống nước với đội bóng chủ quản, dường như mâu thuẫn giữa hậu vệ số 2 và HLV Pep Guardiola đã được giải quyết ổn thỏa. 

Nó khác với sự việc của Joao Cancelo ở kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Sau những mâu thuẫn với nhà cầm quân người Tây Ban Nha, hậu vệ sinh năm 1994 bị đem cho Bayern mượn và giờ không còn cơ hội trở lại Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X