Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kyle Walker bảo vệ Haaland sau trận tịt ngòi hiếm hoi

Thứ Hai 06/02/2023 04:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyle Walker đã lên tiếng bảo vệ Haaland sau khi cầu thủ này tịt ngòi hoàn toàn trong trận đại chiến với Tottenham mới đây.

Kyle Walker bảo vệ Haaland sau trận tịt ngòi hiếm hoi

Dù đã ghi được 25 bàn ở Premier League mùa này nhưng những dấu hỏi vẫn được đặt ra về vai trò của Erling Haaland trong đội hình Man City. Cầu thủ người Na Uy gần như không tạo được ảnh hưởng gì khi Man City để thua 0-1 trước Tottenham ở trận đại chiến vừa qua.

Haaland
Kyle Walker bảo vệ Haaland sau trận tịt ngòi hiếm hoi

Hàng thủ của Spurs với những Cristian Romero, Eric Dier và Ben Davies khiến cho Haaland thậm chí không tung ra nổi một cú sút nào.

Chia sẻ trên kênh Sky Sports sau trận đấu, Kyle Walker đã bảo vệ người đồng đội: “Haaland đã chơi rất ấn tượng. Không ai nói gì về Haaland khi cậu ấy ghi bàn và chúng tôi chiến thắng. Rồi đột nhiên chúng tôi không thắng và cậu ấy không ghi bàn là một vấn đề, rồi câu hỏi chúng tôi có chơi tốt hơn khi vắng Haaland xuất hiện.

Tôi vẫn nghe những điều như thế này thường xuyên. Nhưng không có ai phàn nàn khi cậu ấy ghi 25 bàn mùa này. Haaland là một cầu thủ tuyệt vời. Và đây sẽ là đội hình của chúng tôi từ giờ cho tới cuối mùa giải này”.

Khi nhìn vào những con số thống kê, Erling Haaland không hề cải thiện sức mạnh tấn công của Man City. Đoàn quân của Pep Guardiola ghi được số bàn thắng tương đương thời điểm này của mùa giải năm ngoái – 53 bàn. Điều mà Haaland mang đến là một cách tiếp cận khung thành đối phương hiệu quả và số lượng bàn thắng không cần phải phân tán nhiều.

Thành tích của Man City mùa này nhìn chung cũng thiếu ổn định dù Haaland thi đấu bùng nổ. Đoàn quân của Pep Guardiola đã phải đón nhận thất bại thứ 4 ở Premier League và có nguy cơ không thể cạnh tranh chức vô địch với Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X