Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Sức ép Haaland phải nhận lớn hơn cả Lewandowski!”

Thứ Hai 28/09/2020 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu đội trưởng Dortmund là Sebastian Kehl, kỳ vọng đặt vào Erling Haaland tại CLB còn cao hơn Robert Lewandowski.

Theo người đảm nhận vai trò giám đốc thể thao tại sân Signal Iduna Park, tiền đạo người Ba Lan chưa bao giờ phải đối mặt với áp lực lớn như đàn em người Na Uy.

Haaland im tiếng

Erling Haaland chuyển đến Dortmund từ Red Bull Salzburg vào tháng 1. Sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường cho CLB trong mùa 2019-20, tiền đạo 20 tuổi ghi tới 16 bàn thắng.

Sức ép Erling Haaland phải nhận lớn hơn cả Lewandowski! hình ảnh
Haaland rất được kỳ vọng ở Dortmund

Trong trận mở màn Bundesliga, Haaland đã lập cú đúp, góp phần vào trận thắng 3-0 của Dortmund. Nhưng trong trận thua 0-2 trước Augsburg hôm thứ 7, anh im tiếng với chỉ 1 cú dứt điểm trúng đích và 19 lần chạm bóng trong cả trận.

Điều đó dẫn tới sự thất vọng của người xem dành cho Dortmund và Haaland. Tuyển thủ Na Uy được kỳ vọng sẽ tiếp bước Lewandowski, người đã trải qua 4 năm tại sân Signal Iduna Park từ năm 2010 đến năm 2014.

Được Kehl bảo vệ

Về hậu bối, Kehl nói với tờ Kicker: “Lewandowski đến với Dortmund như một tài năng lớn vào thời điểm đó. Mặt khác, Haaland đã đến đây với phong độ rất cao - và với danh tiếng rất khác so với Lewy trong quá khứ.”

“Chúng ta rất chờ đợi một cầu thủ như Haaland. Những hy vọng đặt vào cậu ấy ngay lập tức đã tăng cao.”

Sức ép Haaland phải nhận lớn hơn cả Lewandowski! hình ảnh 2
Kehl so sánh áp lực Haaland và Lewandowski phải nhận

Trong khi Haaland sớm ổn định, Lewandowski phải cạnh tranh cùng với Lucas Barrios cho một vị trí trong đội hình xuất phát sau khi đến từ Lech Poznan. Tuy nhiên, kể từ đó, cầu thủ này phát triển thành một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới.

Mùa trước, Lewandowski ghi 55 bàn thắng, góp công lớn giúp Bayern Munich giành cú ăn 3 ở Bundesliga, cúp Quốc gia Đức và Champions League. Kehl nói thêm: “Đối với Lewandowski, mùa giải 2010-11 không hề dễ dàng.”

“Cậu ấy và Barrios không phải lúc nào cũng ăn ý với nhau. Lewy phải chiến đấu để giành được vị trí của mình và ngày càng có ưu thế. Cậu ấy ổn định, hoàn hảo gần như không bao giờ bị chấn thương.”

“Đối với tôi, Lewy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đó là một cầu thủ tuyệt vời.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X