Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ký siêu hợp đồng, Chelsea đẩy Kurt Zouma đến Stoke

Thứ Sáu 21/07/2017 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi ký siêu hợp đồng, Kurt Zouma đã bị Chelsea đẩy tới Stoke theo dạng cho mượn trong một mùa giải sắp tới.

 
Trang chủ Chelsea xác nhận vừa gia hạn hợp đồng thành công cùng Kurt Zouma với thời hạn "khủng" lên đến 6 năm. Tuy nhiên ngay sau khi gia hạn hợp đồng, trung vệ 22 tuổi đã bị đẩy sang Stoke theo dạng cho mượn để có cơ hội thi đấu nhiều hơn.
 
Kurt Zouma vua gia han them 6 nam voi Chelsea.
Kurt Zouma vừa gia hạn thêm 6 năm với Chelsea.

Kurt Zouma gia nhập Chelsea từ năm 2014 và từng được cho mượn tại câu lạc bộ cũ Saint-Etienne trong thời gian ngắn. Cho đến nay, trung vệ 22 tuổi đã ra sân 71 trận, ghi được 4 bàn thắng. Dù John Terry đã ra đi nhưng Zouma vẫn không chiếm được suất đá chính khi Chelsea mới chiêu mộ thêm Antonio Rudiger từ AS Roma.
 
Vì vậy, The Blues đã để Zouma tới Stoke để có được nhiều kinh nghiệm thi đấu hơn. Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo của Chelsea cho biết: "Thật tuyệt vời khi Kurt Zouma lựa chọn cam kết tương lai cùng Chelsea".
 
"Cậu ấy đã thể hiện được tài năng kể từ khi đến đây ba năm về trước, cũng như trở lại sau chấn thương nghiêm trọng bằng một tinh thần đáng nể. Giờ thì Zouma có cơ hội được thi đấu nhiều hơn ở Premier League, chúng tôi sẽ luôn theo sát từng bước tiến của cậu ấy tại Stoke".
 
Theo dự kiến sau Kurt Zouma, Chelsea sẽ chia tay thêm Diego Costa khi HLV Antonio Conte công khai tuyên bố không cần chân sút người Tây Ban Nha nữa. Thay vào đó, một tiền đạo người Tây Ban Nha khác là Alvaro Morta đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế và chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập Chelsea.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X