Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kỷ niệm 1 năm dẫn dắt Chelsea, Lampard cảnh báo NHM

Thứ Bảy 04/07/2020 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard cảnh báo các CĐV Chelsea cần tiếp tục kiên nhẫn với quá trình phát triển của đội bóng nhân kỷ niệm 1 năm ngày nắm quyền ở Stamford Bridge.
Lampard sẽ mừng kỷ niệm 1 năm ngày dẫn dắt Chelsea vào tối nay với màn tiếp đón Watford. Đây là trận đấu mà The Blues bắt buộc phải thắng nếu muốn giữ lấy suất dự Champions League của mình trong bối cảnh Man United và Wolves đang đuổi bắt ráo riết.

HLV Lampard thừa nhận sự tiến bộ của các cầu thủ trẻ đã diễn ra nhanh hơn kỳ vọng. Tuy vậy, chiến lược gia người Anh cũng cảnh báo các CĐV rằng họ phải kiên nhẫn trong năm thứ 2 mà ông dẫn dắt đội bóng bởi việc trở thành ứng cử viên cạnh tranh vô địch có thể diễn ra lâu hơn tưởng tượng.

Kỷ niệm 1 năm dẫn dắt Chelsea, Lampard cảnh báo NHM hình ảnh

Kỷ niệm 1 năm dẫn dắt Chelsea, Lampard cảnh báo NHM


“Tôi luôn là một người hướng đến sự hoàn hảo và tôi luôn muốn nhiều hơn. Điều đó chẳng có ý nghĩa gì nếu chúng tôi không kết thúc mùa giải tốt. Nếu chúng tôi giành được suất dự Champions League thì tôi sẽ rất hài lòng.

Năm đầu tiên diễn ra rất tuyệt. Khi tôi mới đến nhận việc, dù tôi biết đội bóng khá rõ nhưng tôi không biết đội hình hiện tại quá nhiều. Nhưng giờ tôi đã học được nhiều điều.

Tôi là một người thực tế và biết rằng chúng tôi đã mất Hazard. Tầm ảnh hưởng của cậu ấy ở đội bóng rất lớn. Nhưng chúng tôi đã tìm được cách tốt để cải thiện tình hình. Tôi cảm nhận được điều mà các CĐV mong muốn. Tôi luôn muốn cải thiện và chúng tôi vẫn chưa phải sản phẩm hoàn thiện và cũng chưa đến nơi chúng tôi muốn đến.

Chúng tôi đang đạt được một đẳng cấp tốt vào lúc này. Nhưng nên nhớ nếu muốn cạnh tranh vô địch, chúng tôi sẽ phải đối đầu với 2 đội bóng mạnh nhất thế giới và 2 đội bóng nữa cũng đang tiệm cận điều đó.

Lý do là bởi vì họ đã làm việc nỗ lực trong một thời gian dài. Họ tập luyện tốt, chuyển nhượng tốt. Chúng tôi sẽ phải đối đầu với họ và cố gắng thu hẹp khoảng cách càng nhanh càng tốt dù theo bất cứ cách nào”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X