Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kỷ lục mới được thiết lập ở sân chơi Premier League

Chủ Nhật 06/02/2011 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

8 trận đấu diễn ra ngày thứ Bảy (5/2) với tổng số 41 bàn thắng được ghi. Lần đầu tiên sau nhiều mùa giải, Premier League lại tràn ngập những cơn mưa bàn thắng "khủng khiếp" đến thế.

Không hẹn mà gặp, ngày thứ Bảy (5/2) vừa qua có thể coi là những bữa tiệc bóng đá lớn nhất của bóng đá Anh. Tính tổng cộng đã có tới 41 bàn thắng được ghi trong 8 trận đấu diễn ra trong ngày, đạt tỷ lệ bình quân lên tới 5,1 bàn/ trận. Kỉ lục cũ về số bàn thắng trong một ngày thi đấu của Premier League là 36 bàn được thiết lập trong ngày 27/11 năm ngoái.

Arsenal và Newcastle đã cống hiến cho khán giả một trận cầu có tới 8 bàn thắng

Hai cặp đấu có tới 8 bàn thắng được ghi là trận hòa ngoạn mục 4-4 giữa Arsenal và Newcastle, cũng như chiến thắng ấn tượng 5-3 của Everton trước Blackpool. Những trận đấu có ít bàn thắng nhất cũng có đến 3 lần khiến các CĐV có dịp ăn mừng là các cặp đấu giữa Tottenham - Bolton và Wolves - M.U khi cùng chung tỷ số 2-1 với chiến thắng nghiêng về đội chủ nhà, hay 3 điểm tuyệt đối của Man City khi vượt qua West Brom với tỷ số 3-0.

Ngoài ra, chiến thắng 4-3 của Wigan trước Blackburn cũng là một trận đấu có nhiều bàn thắng. Cú lội ngược dòng ngoạn mục của Stoke City với chiến thắng 3-2 trước Sunderland được coi là một bữa tiệc bóng đá đối với người hâm một xứ sở sương mù.

Một điều đáng nói là ở vòng đấu này, những bất ngờ lớn nhất đã xảy ra. Arsenal dẫn trước Newcastle tới 4-0 trong hiệp một nhưng rồi họ lại đánh rơi chiến thắng khi phải nhận liên tiếp 4 bàn thua trong hiệp hai. Đặc biệt hơn, Man United, đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng lại gục ngã trước Wolves, đội đang cuối bảng xếp hạng qua đó mạch trận 29 trận liên tiếp bất bại tại sân chơi Premier League của thầy trò Sir Alex đã không còn được duy trì.

Ngày hôm nay (6/2), hai cặp đấu còn lại của vòng 26 là Chelsea - Liverpool và West Ham - Birmingham. Đây cũng là những trận đấu cân tài cân sức và hứa hẹn sẽ có thêm nhiều những cơn mưa bàn thắng khác.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X