Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kỷ lục 21 năm của Wenger ở FA Cup đã bị phá vỡ

Thứ Hai 08/01/2018 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kỷ lục 21 năm liên tiếp vượt qua vòng 3 FA Cup của HLV Wenger đã bị đặt dấu chấm hết bởi đội bóng hạng dưới Nottingham Forest đêm qua.
Ky luc 21 nam cua Wenger o FA Cup da bi pha vo hinh anh
Arsenal thua thảm tại FA Cup

Hậu vệ Eric Lichaj đã đưa Nottingham Forest vươn lên dẫn trước ở phút 20 của trận đấu. Per Mertesacker ghi bàn gỡ với một pha dứt điểm trong vòng cấm địa. Nhưng Arsenal vẫn bị đẩy vào thế bám đuổi sau hiệp một khi Eric Lichaj một lần nữa ghi bàn sau pha vô-lê hảo hạng cuối hiệp một.

Mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng tệ hơn với nhà ĐKVĐ FA Cup khi Ben Brereton ghi bàn từ chấm penalty ở phút 64 để nâng tỉ số lên thành 3-1. Welbeck mang lại hy vọng cho Pháo thủ với một bàn gỡ nhờ sai lầm của thủ môn Jordan Smith bên phía Forest. Nhưng đội chủ sân City Ground đã đóng đinh chiến thắng chung cuộc sau khi Matthew Cash tái lập khoảng cách hai bàn sau một tình huống thực hiện penalty thành công khác.

Với một đội hình ra sân quá yếu ớt và thiếu vắng nhiều trụ cột, Arsenal không biết làm cách nào để lội ngược dòng. Mặc dù Joe Worrall phải nhận thẻ đỏ ở phút 88 nhưng Pháo thủ chẳng thể làm gì để ngăn cản Nottingham Forest đi tiếp vào vòng 4 FA Cup năm nay.
Tổng hợp: Nottingham 4-2 Arsenal (Vòng 3 FA Cup 2017/18)
Ở vòng 3 cúp FA diễn ra lúc 23h ngày 7/1, Arsenal thua 2-4 trên sân của đội hạng 2 Nottingham Forest

Thất bại này đồng nghĩa rằng kỷ lục chưa bao giờ thua ở vòng 3 FA Cup của HLV Wenger đã dừng lại tại đây. Trong quá khứ, chiến lược gia người Pháp đã vượt qua vòng 3 của giải đấu lâu đời nhất nước Anh tới 21 lần trước khi bị chặn đứng bởi Nottingham Forest hôm nay. Wenger cũng có một thống kê khá ấn tượng khi đánh bại các đội bóng chơi ở giải hạng dưới 38 trong 39 lần đụng độ ở FA Cup trước khi trận đấu này diễn ra.

Ở trận đấu với Nottingham Forest vừa qua, HLV Wenger chỉ được phép theo dõi trên khán đài và không được đưa ra bất kỳ chỉ đạo nào. Nhà cầm quân 68 tuổi mới bị phạt cấm chỉ đạo 3 trận vì có những lời bình luận không đúng mực hướng về phía trọng tài Mike Dean trong buổi họp báo sau trận đấu với West Brom. “Giáo sư” sẽ còn vắng mặt trong 2 trận đấu tiếp theo của Arsenal gặp Chelsea và Bournemouth, tất cả đều trên sân khách.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X