Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ký hợp đồng mới, Mane tự tin sẽ giúp Liverpool làm 1 điều

Thứ Sáu 23/11/2018 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane nói về Liverpool, cầu thủ người Senegal tự tin sẽ cùng The Kop hướng đến những danh hiệu lớn trong tương lai gần.

Mane gia hạn hợp đồng với Liverpool


Từ khi cập bến Liverpool từ Southampton, tiền đạo Sadio Mane đã nhanh chóng trở thành ngôi sao quan trọng trên hàng công của đội bóng thành phố Cảng. Cầu thủ 26 tuổi hợp với Firmino và Salah thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ.
 
Sadio Mane nói về Liverpool Chúng tôi sẽ có những danh hiệu hình ảnh

Sadio Mane ký hợp đồng mới với Liverpool


Mùa giải này, Mane đã có 6 bàn ở Ngoại hạng Anh sau 11 lần ra sân. Tính tới nay, anh đã đóng góp 40 bàn thắng cùng 18 pha kiến tạo sau 89 trận đấu cho Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1992 đang là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được HLV Klopp vận hành.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình Mane được nhiều đội bóng theo đuổi. Liverpool muốn gia hạn hợp đồng giữ chân cầu thủ người Senegal mặc dù hợp đồng cũ của anh vẫn còn thời hạn đến năm 2021.

Mới nhất, Liverpool gia hạn hợp đồng thành công với Mane, cầu thủ sinh năm 1992 ký thêm 2 năm hợp đồng với đội bóng thành phố Cảng. Như vậy là cựu sao Southampton sẽ gắn bó với Lữ đoàn đỏ đến năm 2023.
 


Mane tự tin cùng Liverpool hướng đến những danh hiệu

 


Sadio Mane nói về Liverpool, cầu thủ người Senegal tự tin sẽ cùng The Kop hướng đến những danh hiệu lớn trong tương lai gần.
 
Klopp va Mane

Mane tin rằng sẽ cùng Klopp mang về những danh hiệu


“Chúng tôi đã thua trong 3 trận chung kết, Liverpool chưa có được danh hiệu nào dưới thời HLV Klopp. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang tốt hơn mỗi ngày, tôi tin rằng việc đội bóng mang về những danh hiệu chỉ là chuyện sớm muộn”.

“Liverpool có một nền tảng, cơ sở vật chất tuyệt vời, chúng tôi có một HLV giỏi và một đội hình chất lượng, chúng tôi cũng có những VĐV cuồng nhiệt. Liverpool có đủ những yếu tố để mang về danh hiệu, tôi tin đội bóng sẽ có những danh hiệu trong tương lai gần”.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Watford ở vòng 13 Ngoại hạng Anh, để tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch The Kop buộc phải giành 3 điểm.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X