Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal cần 1 tiền đạo và 1 hậu vệ biên vào tháng Một tới"

Thứ Sáu 29/12/2023 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã trải qua một trận đấu thất vọng trước West Ham và điều đó chỉ rõ rằng đội bóng thành London cần phải đầu tư ở kỳ chuyển nhượng mùa đông để đua vô địch.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới rất quan trọng với Arsenal

Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội quay trở lại với ngôi đầu bảng Premier League khi để thua West Ham ngay tại Emirates. Bàn thắng gây tranh cãi của Tomas Soucek trong hiệp một và cú đánh đầu của người cũ Dinos Mavropanos đã khiến Arsenal nhận thất bại 0-2 chung cuộc.

Phóng viên Sam Blitz của đài Sky Sports đã có những nhận định sau trận đấu tại Emirates. Anh cho rằng kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới trở nên quan trọng với Arsenal hơn bao giờ hết.

Declan Rice
"Arsenal cần 1 tiền đạo và 1 hậu vệ biên vào tháng Một tới"

“Mikel Arteta có lẽ cảm thấy biết ơn khi trận thua 0-2 của Arsenal trước West Ham đến chỉ vài ngày trước kỳ chuyển nhượng tháng Một. Đêm đáng quên vừa qua cho thấy tại sao có những nghi ngờ về việc Arsenal có thể cán đích ở vị trí đầu bảng vào ngày 19 tháng Năm.

30 cú sút mà không ghi được một bàn thắng, trong đó có 2 pha bỏ lỡ đáng tiếc của Gabriel Jesus. Các cầu thủ dự bị như Eddie Nketiah, Emile Smith Rowe và Reiss Nelson không tạo ra ảnh hưởng nào. Điều này dấy lên những câu hỏi về việc Arsenal có cần thêm hỏa lực hay không, đặc biệt là ở vị trí tiền đạo cắm.

Nhưng Arsenal cũng cần một hậu vệ biên đúng không? Takehiro Tomiyasu nhiều khả năng sẽ thi đấu ở Cúp châu Á. Jurrien Timber vẫn nằm trong danh sách chấn thương. Điều đó có nghĩa là Oleksandr Zinchenko đang phải gánh vác quá nhiều và vấn đề đang hiện rõ.

Zinchenko đã có một màn trình diễn tệ trước Mohamed Salah ở Liverpool và rồi thi đấu thiếu thuyết phục ở bàn thắng đầu tiên của West Ham. Có lẽ giờ là lúc để Arsenal bỏ qua Zinchenko, đặc biệt là ở những trận đấu lớn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X