Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Bết bát vì chấn thương, cố nhân vẫn tin Liverpool vô đối cả Anh và châu Âu

Chủ Nhật 31/01/2021 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dirk Kuyt nhận định đội hình của Liverpool vẫn đủ mạnh để cạnh tranh các danh hiệu tại Premier League và Champions League trong mùa giải 2020-21 bất chấp vấn đề chấn thương nặng nề.

Liverpool đang lận đận

Mùa này, Liverpool bị ảnh hưởng đáng kể bởi những chấn thương. Rất nhiều trụ cột vào loại không thể thay thế của họ như Alisson, Virgil van Dijk, Jordan Henderson, Fabinho, Alexander-Arnold cho tới những Joe Gomez, James Milner, Joel Matip, Thiago Alcantara hay Diogo Jota đều đã và từng làm bạn với bệnh viện.

Bết bát vì chấn thương, cố nhân vẫn tin Liverpool vô đối hình ảnh
Van Dijk và Gomez đều đang dính chấn thương

Việc không có một đội hình ổn định đã ngăn cản Liverpool duy trì phong độ cao được thiết lập trong những năm gần đây. Kết quả là các nhà đương kim vô địch dần trượt khỏi cuộc đua vô địch Premier League bên cạnh bị loại khỏi các cúp quốc nội.

Tuy nhiên, Liverpool vẫn còn một nửa chặng đường còn lại để sửa sai. Họ hiện đã trở lại top 4 Premier League dù vẫn kém ngôi đầu của Man City tới 7 điểm.

Kuyt có niềm tin

Dirk Kuyt thừa nhận rằng Liverpool đang trải qua thời kỳ khó khăn. Tuy nhiên, mới nhất họ đã giải hạn bằng trận thắng Tottenham 3-1 và những danh hiệu lớn vẫn đang chờ đón phía trước.

Bết bát vì chấn thương, cố nhân vẫn tin Liverpool vô đối cả Anh và châu Âu hình ảnh 2
Dirk Kuyt tin vào CLB cũ và HLV Klopp

Kuyt nói với Sky Sports: “Đối với tôi, đội hình Liverpool chắc chắn đủ mạnh để giành chức vô địch trong cả hai giải đấu họ còn tham gia là Premier League và Champions League. Song với các chấn thương, thử thách là không nhỏ.”

“Chúng ta từng nói nhiều về Diogo Jota, đó là một bản hợp đồng rất tốt của Liverpool và đã ghi những bàn thắng quan trọng trước khi chấn thương. Thiago đang dần bắt nhịp và tiếc là hiện tại đội bóng đang gặp vấn đề ở trung tâm hàng thủ với nhiều chấn thương.”

“Nếu Klopp có thể đương đầu với điều đó, tại sao Liverpool không thể thách thức ngôi vương ở cả hai giải đấu?”

Trận đấu tiếp theo của Liverpool sẽ là trước West Ham có phong độ cao trên sân khách vào tối chủ nhật. Sau đó, họ sẽ có thêm 3 trận đấu ở Premier League bao gồm 2 với các đội trong top 4 là Leicester và Man City trước khi tới Đức gặp RB Leipzig ở lượt đi vòng 1/8 Champions League vào ngày 16 tháng 2.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X