Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Kuyt tiếc vì không được đầu quân cho Inter

Thứ Hai 06/09/2010 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cầu thủ đa năng của Liverpool, Dirk Kuyt đã xác nhận anh chỉ còn cách San Siro... nửa bước chân, khi Inter Milan và tuyển thủ Hà Lan đã đi đến thống nhất về các điều khoản cá nhân hồi mùa hè vừa qua. Tuy nhiên đến phút cuối, Liverpool "trở mặt" và tuyên bố ngôi sao của họ không phải để bán. Trong khi đó, Liverpool cũng được nếm trải cảm giác kẻ bị động, khi chân sút  Mario Gomez bị Bayern "cấm cửa" tới Anfield.

Kuyt, 30 tuổi, đã được đồn thổi rời Anfield vào mùa hè vừa qua, nhất là sau khi HLV Rafa Benitez bỏ The Kop để tới San Siro. Tuy nhiên, nhận thấy tầm quan trọng của cầu thủ đã ghi 52 bàn sau 204 trận ra sân trong 4 năm qua, Liverpool đã tuyên bố Kuyt không thể rời nửa đỏ vùng Merseyside.

Kuyt từng muốn rời khỏi con tàu đắm Liverpool

"Sự thực là tôi đã đàm phán với Inter Milan", Kuyt thừa nhận. "Thật vui vì tôi được một CLB lớn ở châu Âu để mắt tới, đặc biệt đó lại là đội bóng được HLV từng đưa tôi tới nước Anh. Không những vậy, tôi cũng cảm nhận được tương lai tươi sáng ở Inter. Thế nhưng, Liverpool đã không chấp nhận vụ thương lượng. Dù sao, tôi cũng cảm thấy hài lòng vì được ở lại Premier League", Kuyt không giấu được sự tiếc nuối.

Trong khi đó, tiền đạo được Liverpool săn đuổi là Mario Gomez cũng đã rất gần Liverpool, trước khi Bayern Munich tuyên bố, họ không để anh ra đi dưới dạng cho mượn. "Tôi đã nói với BLĐ Bayern rằng tôi sẽ ra đi để chơi bóng cho một CLB nước ngoài", Gomez cho hay trên Bild.

"Liverpool là CLB đã rất nghiêm túc trong việc thương lượng. Thậm chí tôi đã bàn bạc với gia đình và bạn gái về chuyến đi tới nước Anh. Song phút cuối, Bayern lại vẽ ra viễn cảnh tương lai ấn tượng với tôi. Họ cũng sẽ không để tôi rời đội bóng. Vì thế, tôi không còn ý định ra đi.

Gomez khoác áo Bayern từ Stuttgart mùa hè trước với giá 30 triệu euro. Anh đã chơi rất hay ở nửa đầu mùa giải, nhưng lại sụt giảm phong độ sau kì nghỉ đông. Hiện anh vẫn đóng vai trò dự bị cho Miroslav Klose và Ivica Olic.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X