Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kuyt nói gì trong lần trở lại Liverpool?

Thứ Hai 26/03/2018 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, cựu cầu thủ Dirk Kuyt và các đồng đội tại Liverpool đã có trận giao hữu từ thiện trước Bayern Munich.


Trận đấu giữa các huyền thoại của 2 CLB đã diễn ra rất sôi nổi, hấp dẫn với tổng cộng 10 bàn thắng được ghi. Chung cuộc, Liverpool và Bayern Munich đã hòa nhau với tỷ số 5-5, một kết quả khiến cả làng cùng vui.
 
Người cũng lập công ở trận đấu này, cựu cầu thủ Dirk Kuyt của Liverpool chia sẻ sau trận đấu: “Tôi nghĩ đó là cơ hội đầu tiên của trận đấu, một cú đánh đầu và một bàn thắng đẹp. Thật may mắn khi được trở lại Anfield trong sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ. Tôi rất hạnh phúc.”
 
“Điều duy nhất mà chúng tôi tiếc nuối, đó là đáng lẽ Liverpool có thể giành chiến thắng. Chúng tôi gần như đã khiến trận đấu khép lại với tỷ số 6-5, nhưng dù sao đó cũng là một kết quả tuyệt vời. Các CĐV rất tuyệt vời, và thật vui khi được xỏ giày một lần nữa.”

Kuyt hy vong Salah co the giup Liverpool vo dich hinh anh

Dirk Kuyt trong trận giao hữu giữa các huyền thoại


Dirk Kuyt tiếp tục: “Tôi đã có một ngày cuối tuần đáng nhớ, đến đây từ giữa tuần và chơi golf với các chàng trai. Chúng tôi ở trong khách sạn, có một bữa ăn trước trận, họp bàn chiến thuật và tận hưởng không khí trong phòng thay đồ. Đó là những điều bạn cảm thấy nhớ trong bóng đá, những khoảnh khắc tốt đẹp nhất.”
 
Cuối cùng, cầu thủ người Hà Lan cũng chia sẻ về đội bóng cũ hiện tại, dưới thời HLV Jurgen Klopp. Anh tỏ ra rất ấn tượng với hậu bối Mohamed Salah, chân sút xuất sắc nhất Premier League vào lúc này: “Cậu ấy là một cầu thủ rất thú vị.”
 
“Mo Salah đã làm rất tốt trong mùa giải này, tôi hy vọng cậu ấy có thể tiếp tục những màn trình diễn xuất sắc trước Man City ở Champions League. Cậu ấy đã làm được những điều tuyệt vời, và tôi chắc chắn Salah sẽ kéo dài phong độ của mình tại Liverpool. Hy vọng chúng tôi có thể làm được điều gì đó ở Cup C1 năm nay.”
 
Sau khi rời Liverpool vào năm 2012, Dirk Kuyt đã chuyển tới Fenerbahce, trước khi trở về CLB thời ấu thơ Feyenoord và giải nghệ vào năm ngoái.

Tổng hợp: Huyền thoại Liverpool 5-5 Huyền thoại Bayern Munich (Giao hữu)
Robbie Fowler và Alexander Zickler là những người đã ghi cú đúp trong cơn mưa bàn thắng ở trận giao hữu gây quỹ từ thiện giữa các cựu danh thủ Liverpool và...

Salah sẽ là thằng ngu nếu rời Liverpool
Mới đây, cựu cầu thủ Paul Ince đã khuyên tiền vệ người Ai Cập – Mohamed Salah ở lại Liverpool, thay vì chuyển tới Real Madrid hoặc Barcelona.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X