Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Kuszczak tuyên bố ra đi, MU khủng hoảng thủ môn

Thứ Bảy 09/04/2011 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không còn đủ kiên nhẫn để tiếp tục chờ cơ hội trên băng ghế dự bị, thủ thành Tomasz Kuszczak vừa tuyên bố sẽ ra đi để tìm kiếm cơ hội mới. Trong bối cảnh Van Der Sar sắp giải nghệ, tin này thực sự là điều ngài Alex không chờ đợi.

Phát biểu trước báo giới mới đây Tomasz Kuszczak không ngần ngại công kích HLV Ferguson đã không cho anh cơ hội và khẳng định 100% mình sẽ chia tay Old Trafford vào cuối mùa. “Tôi chắc chắn sẽ rời đội bóng này. Thời gian ở Manchester của tôi đã sắp kết thúc.

Kuszczak cương quyết ra đi

Suốt 5 năm qua tôi luôn luyện tập chăm chỉ nhưng vẫn không được ra sân nhiều như mong muốn. Điều đó thật đáng xấu hổ bởi HLV không hề cho tôi cơ hội”, thủ môn người Ba Lan bức xúc. “Tôi luôn tin rằng mình có thể là người kế nhiệm Edwin van der Sar. Tiếc thay ngài Alex lại quyết định hoàn toàn khác.

Bất chấp việc từng nhiều lần được ra sân, công việc chính của tôi vẫn là ngồi trên ghế dự bị. Tôi chấp nhận điều đó bởi tôi phải cạnh tranh với một đối thủ lớn, một trong những thủ môn hay nhất thế giới và MU là CLB duy nhất tôi có thể chấp nhận điều đó lâu đến vậy.

Nhưng giờ tôi đã chán ngấy việc phải chờ đợi. Tôi muốn được thi đấu ở Euro 2012. Bởi vậy việc ngồi dự bị tại đây có thể khiến tôi bị HLV ĐT Ba Lan loại khỏi đội hình”, Kuszczak chia sẻ. “Tôi đã nói chuyện không ít lần với Alex Ferguson về vị trí của mình.

Ông ấy biết rằng mùa tới Edwin sẽ nghỉ hưu vậy nên có thể trao cho tôi nhiều cơ hội ra sân hơn. Thế nhưng tôi không nhận được nhiều cam kết đủ thuyết phục rằng mình sẽ bắt chính mùa tới. Có lẽ tôi vẫn chỉ là thủ môn số 2 trong vài năm tới mà tôi không hề muốn vậy”, Kuszczak chốt lại.

Với diễn biến mới nhất này chắc chắn Kuszczak không còn cơ hội ở lại Old Trafford mùa tới bởi chưa cầu thủ nào có thể trụ lại đây sau khi chỉ trích Ferguson. Hiện tại MU đang thương thảo với Atletico về David De Gea và cả Hugo Lloris của Lyon.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X