Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kuszczak bị "dội bom" vì phát biểu gây sốc

Thứ Tư 09/11/2011 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi Kuszczak lên báo kể lể về cuộc sống khi bị đối xử "như một nô lệ" tại Manchester United, thủ thành người Ba Lan đã lập tức nhận phải sự phản bác từ một cựu thủ thành của Manchester United.

>>> Học trò không ngần ngại "vạch tội" người thầy đáng kính Alex Ferguson

Dù từng thi đấu cho Manchester United nhưng cái tên Kevin Pilkington hầu như chẳng để lại chút ấn tượng nào với các cổ động viên "Quỉ đỏ". Đơn giản bởi Pilkington dù trưởng thành từ lò đào tạo MU nhưng chỉ ra sân vỏn vẹn có 8 trận trong màu áo "Quỉ đỏ" rồi phiêu dạt sang một loạt các câu lạc bộ hạng dưới. Hiện tại, Pilkington đang thuộc biên chế Luton Town - một câu lạc bộ kém tên tuổi đang thi đấu tại giải hạng dưới của bóng đá Anh.

Kuszczak bị chỉ trích vì nhũng phát biểu gây sốc

Dù chẳng có chút tên tuổi nào nhưng trước phát biểu gây sốc của Kuszczak, khi thủ thành người Ba Lan cho rằng tại MU, thủ thành này đang bị đối xử như một "nô lệ". Nguyên nhân là bởi Kuszczak hiện nay đang nghiễm nhiên bị coi là lựa chọn thứ yếu sau thủ thành chính thức De Gea, thậm chí còn sau cả Lindegaard, một thủ thành mới gia nhập MU chưa được bao lâu. Những điều đó khiến Kuszczak cảm thấy bất công khi thủ thành này từng rất kiên nhẫn và biết thân biết phận, khi chấp nhận thân phận dự bị cho Van Der Sar mấy năm trời với niềm hi vọng sẽ được trao trọng trách bắt chính khi thủ thành người Hà Lan giải nghệ. Tuy nhiên mong ước ấy giờ đã quá xa vời với sự xuất hiện của De Gea, khi thủ thành trẻ người Tây Ban Nha đang chiếm được lòng tin của ông thầy Alex Ferguson.

Hơn thế nữa, Kuszczak cũng không được MU tạo điều kiện tu nghiệp ở một đội bóng khác, khi MU từ chối lời đề nghị mượn Kuszczak hai tháng từ phía Leeds. Những điều đó khiến Kuszczak không thể tiếp tục kiềm chế nên thủ thành này quyết định lên mặt báo kể lể về hoàn cảnh của mình, với niềm hi vọng lớn nhất là được giải thoát khỏi "địa ngục" Old Trafford với phát biểu gây sốc:" Ở MU, tôi bị đối xử như một nô lệ".

"Ngứa mắt" với phát biểu trên của Kuszczak, thủ thành Pilkington đã lên tiếng chỉ trích thái độ và lời nói không thực sự đúng mực của Kuszczak trên Twitter:" Tôi cảm thấy xấu hổ thay cho Kuszczak. Tôi thấy cậu ta còn may mắn chán. Thứ nhất là cậu ta vẫn còn cơ hội để thể hiện bản thân. Thứ hai là mức lương của cậu ta không hề thấp".

Có thể hiểu tâm trạng của Kuszczak khi thủ thành này đã mất hi vọng kể từ ngày De Gea gia nhập MU. Thế nên nguyện vọng đòi được ra đi của Kuszczak âu cũng là chính đáng, nhưng tiếc là thủ thành này lại chọn cách không thực sự phù hợp với những phát ngôn có phần hơi thái quá.

  • Như Đạt (Theo Goal/ Bongdaso)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X