Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Chelsea và Arsenal chính thức ở lại PSG

Thứ Ba 30/06/2020 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Layvin Kurzawa đã ký hợp đồng mới với PSG dù có tin đồn cho rằng cầu thủ này sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
Kurzawa đã ký hợp đồng 4 năm với PSG khi hợp đồng hiện tại của anh chuẩn bị đáo hạn. Với việc đội bóng nước Pháp chuẩn bị mất Thomas Meunier và Edinson Cavani, nhiều người kỳ vọng Kurzawa cũng sẽ rời đi ngay mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hậu vệ Kurzawa chính thức ở lại PSG hình ảnh

Kurzawa chính thức ở lại PSG


Cầu thủ này được Arsenal và Chelsea nhắm đến. 2 đại gia Premier League đều đang săn tìm thêm hậu vệ để tăng cường hàng thủ ở kỳ chuyển nhượng này. Kurzawa được xem là phương án dự phòng của Chelsea nếu thương vụ Ben Chilwell đổ bể. Nhưng lựa chọn này của The Blues đã chính thức bị gạch tên khi Kurzawa tiếp tục ở lại PSG.

Khởi nghiệp ở Monaco, Kurzawa gia nhập PSG năm 2015 với giá 23 triệu euro theo một hợp đồng có thời hạn 5 năm. Cầu thủ người Pháp đã chơi khá ổn định ở hàng thủ PSG kể từ đó. Anh được ra sân ít nhất 21 lần trong 5 mùa giải ở Paris.

Tổng cộng, Kurzawa đã ra sân 123 lần cho PSG trên mọi đấu trường, đóng góp 13 bàn thắng từ vị trí hậu vệ trái. Trong quãng thời gian ở Paris, Kurzawa chỉ hụt danh hiệu Ligue 1 đúng 1 mùa giải. Anh cũng giành được 3 Cúp bóng đá Pháp, 3 Cúp liên đoàn Pháp và 4 Siêu cúp Pháp.

PSG đã được xác định là nhà vô địch Ligue 1 mùa này sau khi mùa giải bị hủy bỏ vì đại dịch Covid-19. Hiện tại, đội bóng đang chuẩn bị cho sự trở lại của Champions League khi đã giành một vé vào vòng tứ kết.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X