Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kurt Zouma trả giá cực đắt ở trận đấu với Watford

Thứ Tư 09/02/2022 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu với Watford, trung vệ Kurt Zouma đã bị NHM Watford la ó sau hành động ngược đãi một chú mèo. Dù đã xin lỗi nhưng áp lực lên vai cựu sao Chelsea vẫn là rất lớn.

NHM Watford la ó Kurt Zouma


Trung vệ Kurt Zouma là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Trong một video được đăng tải trên mạng xã hội, cầu thủ người Pháp đã dùng chân đá vào một chú mèo. Sau đó anh còn dùng đồ vật ném về phía con vật. Lý do khiến Zouma cáu giận với con mèo vì chúng đã làm vỡ bình hoa. 

Video sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều NHM, họ chỉ trích hành động của cầu thủ đang khoác áo West Ham. Ngôi sao sinh năm 1994 sau đó đã lên tiếng xin lỗi, anh nói: “Tôi muốn nói rằng tôi rất xin lỗi những ai cảm thấy khó chịu vì đoạn video. Tôi xin đảm bảo cả 2 con mèo của tôi đều rất khoẻ mạnh. Chúng được cả gia đình chúng tôi yêu quý và trân trọng. Hành vi vừa rồi là một sự cố cá biệt và sẽ không xảy ra lần nào nữa".

NHM Watford la ó Kurt Zouma
NHM Watford la ó Kurt Zouma

NHM Watford la hả hê khi Kurt Zouma nằm sân


Trong khi đó, phía CLB West Ham cũng phải đưa ra thông báo lên án những hành vi ngược đãi động vật và sẽ đưa ra án phạt dành cho cựu sao Chelsea. Ở trận đấu với Watford, trung vệ Kurt Zouma đã bị NHM Watford la ó dữ dội.

Đỉnh điểm là tình huống cầu thủ người Pháp ngã xuống sân và đau đớn sau một pha tranh chấp với Josh King. Chỉ chờ có thế NHM Watford đã đồng loạt chỉ trích cầu thủ 27 tuổi. Một người hét lên: “Đó là cảm giác của con mèo của bạn”. Một người khác tiếp tục: “Đó là cái giá phải trả”.

West Ham đã đánh bại Watford 1-0, qua đó đòi lại vị trí thứ 4 từ tay MU. Ở vòng đấu này Quỷ đỏ gây thất vọng khi để Burnley cầm hòa 1-1.
David Moyes lên tiếng sau scandal Zouma đá con mèoDavid Moyes lên tiếng sau scandal Zouma đá con mèo
Trước sức ép từ dư luận sau hành vi phản cảm của Kurt Zouma, HLV David Moyes vẫn để cầu thủ này đá chính ở trận gặp Watford.
Kurt Zouma xin lỗi sau khi thẳng chân sút bossKurt Zouma xin lỗi sau khi thẳng chân sút boss
Trong một động thái mới đây, trung vệ Kurt Zouma của West Ham đã buộc phải đưa ra lời xin lỗi vì hành vi phản cảm của mình.
Kurt Zouma nói lời cay đắng với ChelseaKurt Zouma nói lời cay đắng với Chelsea
Đích thân trung vệ Kurt Zouma tuyên bố West Ham sẽ nỗ lực để đánh bại Chelsea trong trận đấu thuộc vòng 15 Ngoại hạng Anh.
Chelsea sai lầm khi bán Kurt Zouma và không mua trung vệ mớiChelsea sai lầm khi bán Kurt Zouma và không mua trung vệ mới
Cựu HLV ĐT Anh - Sam Allardyce mới đây đã chỉ trích Chelsea vì bán trung vệ Kurt Zouma và sau đó không đưa về một trung vệ mới.
Sau Kurt Zouma, West Ham có thêm tân binh 26 triệu bảngSau Kurt Zouma, West Ham có thêm tân binh 26 triệu bảng
West Ham đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Nikola Vlasic từ CSKA Moscow, để có được cầu thủ người Croatia họ đã phải chi ra 26 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X