Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Kurt Zouma sắp trở thành đồng đội của “Messi Iran"

Thứ Năm 08/08/2024 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của West Ham, Kurt Zouma sẽ rời đi vào mùa hè này để hợp tác với Messi người Iran, Sardar Azmoun trong màu áo Shabab Al-Ahli. 

Tin chuyển nhượng ngày 08/08: Zouma sắp rời West Ham

Mùa giải vừa qua, Kurt Zouma ra sân 39 lần trong màu áo West Ham. Trong 2 mùa giải trước đó trong màu áo Búa tạ anh cũng đều ra sân hơn 30 lần. Cầu thủ sinh năm 1994 này là một trong những trụ cột của đội bóng thành London dưới thời HLV David Moyes.

Tuy nhiên, vào Hè năm nay, David Moyes đã rời đi, nhường vị trí cho Julen Lopetegui. Dường như HLV người Tây Ban Nha không coi anh là hạt nhân quan trọng ở mùa giải 2024/25, bởi vậy có nguồn tin cho rằng Zouma sắp chuyển đến câu lạc bộ Shabab Al-Ahli của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Kurt Zouma sap roi West Ham o He 2024
Kurt Zouma sắp rời West Ham ở Hè 2024

Điều này sẽ chứng kiến trung vệ này hợp tác với Luka Milivojevic, người từng chơi bóng ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Crystal Palace hay cầu thủ từng được mệnh danh là "Messi Iran" Sardar Azmoun.

Cựu huấn luyện viên Monaco và Sporting Lisbon, Leonardo Jardim hiện đang dẫn dắt câu lạc bộ này. Theo TalkSPORT, cầu thủ người Pháp này được coi là người thừa tại Sân vận động London. Nếu không tới Shabab Al-Ahli, anh cũng sẽ phải tìm bến đỗ mới ở Hè năm nay.

Zouma trước đó cũng từng có thời gian chơi cho Chelsea, anh cũng có 11 lần ra sân cho tuyển Pháp và ghi được 1 bàn thắng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X