Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kurt Zouma tiết lộ cuộc chiến trong bóng tối tại Chelsea

Thứ Hai 19/08/2019 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kurt Zouma của Chelsea đã tiết lộ cuộc chiến anh từng trải qua trong bóng tối để được trở lại đội 1.

Cầu thủ người Pháp dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào năm 2016 nhưng đã nỗ lực trong những năm qua để trở lại đội 1 The Blues.

Ở trận đấu với Manchester United tháng 2 năm 2016, Zouma đã bị đứt dây chằng đầu gối và phải ngồi ngoài trong một thời gian dài. Trở lại sau chấn thương, trung vệ người Pháp được đem cho mượn tại Stoke City và Everton trong 2 mùa.

Kurt Zouma tiết lộ cuộc chiến trong bóng tối tại Chelsea hình ảnh
Kurt Zouma được đem cho mượn 2 mùa qua

Dù được Everton đề nghị mua đứt, Zouma đã được HLV Frank Lampard giữ lại Chelsea. Khi mà Antonio Rudiger vẫn chấn thương còn David Luiz tới Arsenal, cầu thủ 24 tuổi đã có cơ hội cùng Andreas Christensen đá cặp ở trung tâm hàng phòng ngự The Blues trong 3 trận đã qua.

Sau thời gian bị ra rìa dưới thời Antonio Conte và Maurizio Sarri, Zouma quyết tâm bù đắp thời gian đã mất. “Đó là một hành trình rất, rất dài”, cựu thành viên Saint-Etienne nói. “Tôi không muốn nói về điều đó bây giờ bởi đó là quá khứ, nhưng tôi đã chiến đấu rất chăm chỉ.”

“Mọi người không biết, mọi người không nhìn thấy nhưng tôi đã ở trong bóng tối, làm việc chăm chỉ để trở lại. Chấn thương trước đó là rất, rất nặng. Tôi đã nghỉ một năm nhưng mọi người quên điều đó và không thấy gì. Nhưng đối với tôi, tôi luôn tin tưởng vào bản thân mình.”

Zouma noi ve Chelsea
Hậu vệ 24 tuổi quyết làm lại sự nghiệp ở Chelsea

“Gia đình tôi luôn ở đó, ủng hộ tôi và bây giờ tôi trở lại đây. Tôi rất vui khi được ra sân và muốn tiếp tục có được điều này. Tôi đến đây và muốn chơi bóng. Tôi ở trong một CLB lớn và mọi người ở đây đều muốn chơi. Giải đấu rất khó khăn và bạn có thể thấy trong đội hình chúng tôi có rất nhiều cầu thủ tài năng. Do đó, bạn cần làm tốt mọi lúc mọi nơi.”

Zouma nói thêm: “Mặt khác, đội hình giàu tài năng và cạnh tranh có thể làm cho chúng tôi tốt hơn. Hôm nay tôi chơi, ngày mai có thể không nhưng tôi muốn chơi mọi trận đấu. Mọi người đều muốn giữ vị trí và chúng tôi cần nỗ lực cho điều đó.”

“Đó là những gì tôi đang cố gắng làm và chăm chỉ để đạt được. Tôi phải làm công việc của mình và rất vui khi được ở lại. Điều quan trọng nhất là đội bóng có được các chiến thắng.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X