Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kurt Zouma nói lời cay đắng với Chelsea

Thứ Sáu 03/12/2021 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân trung vệ Kurt Zouma tuyên bố West Ham sẽ nỗ lực để đánh bại Chelsea trong trận đấu thuộc vòng 15 Ngoại hạng Anh.

Kurt Zouma nói về trận đấu với Chelsea


Hè năm nay, trung vệ Kurt Zouma đã quyết định rời Chelsea để khoác áo West Ham với một bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1994 đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng thành London. Những đóng góp của anh giúp đội nhà đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
 
Kurt Zouma nói về trận đấu với Chelsea

Kurt Zouma nói về trận đấu với Chelsea


Sau trận hòa 1-1 trước Brighton, West Ham sẽ thi đấu trên sân nhà tiếp Chelsea ở vòng 15 Ngoại hạng Anh. Kurt Zouma sẽ có màn đối đầu với đội bóng cũ. The Blues hiện đang dẫn đầu trên BXH, họ được đánh giá cao hơn hẳn đội bóng của David Moyes.

Đích thân Kurt Zouma tuyên bố West Ham sẽ nỗ lực để đánh bại Chelsea trong trận đấu thuộc vòng 15 Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 27 tuổi cho biết: "Đây sẽ là một trận đấu mang những cảm xúc đặc biệt. Tôi đã gắn bó với Chelsea trong nhiều năm, tôi cùng đội bóng trả qua nhiều niềm vui và cũng có cả những nỗi buồn”.

“Bây giờ tôi đã mặc một màu áo khác và tôi hướng đến những kết quả tốt nhất cho đội bóng mà mình đang khoác áo. Tôi muốn đánh bại Chelsea và mang lại niềm vui cho West Ham. Tôi đang chơi cho West Ham và tôi rất hạnh phúc khi ở đây”.

“Chắc chắn đó là một trận đấu khó khăn vì Chelsea đang có phong độ tốt, nhưng chúng tôi sẽ chơi nỗ lực và hy vọng sẽ giành một chiến thắng”.
Edouard Mendy tiết lộ khả năng tiên tri của KanteEdouard Mendy tiết lộ khả năng tiên tri của Kante
Theo tiết lộ từ thủ môn Edouard Mendy, ngay khi lượt trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League mùa giải vừa qua diễn ra tiền vệ Kante đã dự đoán Chelsea vô...
Chelsea sắp thưởng lớn cho Edouard MendyChelsea sắp thưởng lớn cho Edouard Mendy
Theo Football Insider, Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với thủ môn Edouard Mendy, ở bản giao kèo mới The Blues chấp nhận tăng lương đáng kể cho thủ...
HLV Lampard: Thành công của Chelsea nhờ Tuchel, không phải tôiHLV Lampard: Thành công của Chelsea nhờ Tuchel, không phải tôi
Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Frank Lampard thừa nhận mình không hề có chút công lao gì trong hành trình giành ngôi vô địch Champions League 2020/21 của...
Đội hình chính của Man City và Liverpool mạnh hơn ChelseaĐội hình chính của Man City và Liverpool mạnh hơn Chelsea
Michael Owen cho rằng Man City và Liverpool có lợi thế hơn Chelsea trong cuộc đua vô địch Premier League ở chỗ đội hình xuất phát của họ chất lượng hơn.
Declan Rice chọn MU hay Chelsea nếu rời West Ham?Declan Rice chọn MU hay Chelsea nếu rời West Ham?
Huyền thoại của West Ham, Tony Cottee tin rằng Chelsea sẽ là câu lạc bộ phù hợp với tiền vệ Declan Rice nếu anh rời Búa tạ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X