Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kurt Zouma không có đối thủ ở Premier League về khả năng ghi bàn

Chủ Nhật 11/04/2021 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha lập công vào lưới Crystal Palace, Kurt Zouma đã trở thành hậu vệ ghi nhiều bàn thắng nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Kurt Zouma tiếp tục ghi bàn


Sau chiến thắng 2-0 trước Porto ở lượt đi vòng tứ kết Champions League 2020/21, Chelsea làm khách trên sân của Crystal Palace ở vòng 31 Ngoại hạng Anh 2020/21. Chỉ trong vòng 2 phút, từ phút thứ 8 đến phút thứ 10, lần lượt Kai Havertz và Christian Pulisic ghi liền 2 bàn giúp đội khách vượt lên dẫn trước 2-0.
 
Zouma tiếp tục ghi bàn ở Ngoại hạng Anh

Zouma tiếp tục ghi bàn ở Ngoại hạng Anh


Tới phút 30, trung vệ Kurt Zouma giúp Chelsea có bàn thắng thứ 3. Từ quả đá phạt, Mason Mount thực hiện quả treo bóng điểm rơi để trung vệ người Pháp đánh bại Gary Cahill trong pha tranh chấp trên không, trước khi đánh bại thủ môn Guaita.

Theo thống kê, cầu thủ sinh năm 1994 đã ghi 5 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Anh là hậu vệ có số pha lập công nhiều nhất giải đấu, hơn những người xếp sau là John Stones và Lewis Dunk 1 bàn. Kurt Zouma cũng cho thấy anh đang kết hợp cực tốt cùng Mason Mount.

Tiền vệ người Anh đã có 4 pha kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này, tất cả đều được thực hiện từ các tình huống cố định. 3 trong 4 đường chuyền thành bàn của cầu thủ sinh năm 1999 thuộc về Zouma.

Mùa giải năm nay, cầu thủ 25 tuổi đang chơi rất tốt trong màu áo Chelsea. Dưới thời Frank Lampard, anh và Thiago Silva là cặp trung vệ số 1 của The Blues. Ở thời điểm hiện tại, HLV Thomas Tuchel cũng trao cơ hội ra sân thường xuyên cho Zouma.
“MU đánh bại Tottenham 1-0, Chelsea thắng Crystal Palace cách biệt 2 bàn”“MU đánh bại Tottenham 1-0, Chelsea thắng Crystal Palace cách biệt 2 bàn”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 31 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo của MU và Liverpool cho rằng Quỷ đỏ và Chelsea đều giành 3 điểm ở vòng đấu này.
“Một phần trái tim của Haaland thuộc về nước Anh!”“Một phần trái tim của Haaland thuộc về nước Anh!”
Cựu hậu vệ của Leeds và Wolves, Gunnar Halle cảm thấy rằng một phần trái tim của Erling Haaland thuộc về nước Anh trong bối cảnh các đại gia MU, Chelsea và Man...
Trực tiếp Crystal Palace 0-3 Chelsea (H1): Trung vệ Zouma lập côngTrực tiếp Crystal Palace 0-3 Chelsea (H1): Trung vệ Zouma lập công
Trực tiếp bóng đá Crystal Palace vs Chelsea (23h30 ngày 10/4, Ngoại hạng Anh 2020/21): Nếu đánh bại Crystal Palace đêm nay, Chelsea sẽ lần đầu tiên trong lịch...
Tuchel đau đáu tìm cách chữa bệnh chân gỗ cho hàng công ChelseaTuchel đau đáu tìm cách chữa bệnh chân gỗ cho hàng công Chelsea
HLV Thomas Tuchel thừa nhận sự thiếu hiệu quả của hàng công Chelsea là điều ông lo lắng nhất khi mùa giải bước vào giai đoạn quyết định.
Frank Lampard tiết lộ sự thật phũ phàng ở ChelseaFrank Lampard tiết lộ sự thật phũ phàng ở Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Frank Lampard tiết lộ rằng ông từng muốn chiêu mộ tiền vệ Declan Rice của West Ham nhưng thương vụ đã không diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X