Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kurt Zouma ấn định thời điểm trở lại sau chấn thương nặng

Thứ Ba 07/06/2016 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ trẻ của Chelsea hy vọng sẽ kịp trở lại để thi đấu ngay trong năm nay. Nhưng nhìn chung, tình hình chấn thương của Zouma tiến triển khá chậm chạp nên nhiều khả năng anh chỉ có thể trở lại vào khoảng đầu năm 2017.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

trung ve Zouma hinh anh
Zouma có một pha tiếp đất tồi dẫn đến chấn thương nặng

Trung vệ Kurt Zouma đã gặp phải một chấn thương nặng trong trận đấu giữa Chelsea và Man United hồi tháng Hai. Trong một tình huống nhảy lên tranh chấp bóng bổng với Juan Mata, sao trẻ người Pháp đã có một pha tiếp đất lỗi khiến đầu gối của anh bị biến dạng. Dự kiến ban đầu, Zouma chỉ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng. Tuy nhiên, trong một phát biểu gần đây, cầu thủ trẻ sinh năm 1994 hy vọng sẽ kịp trở lại bổ sung sức mạnh cho Chelsea vào đầu năm 2017.

Phát biểu trên tờ The Sun, sao trẻ của The Blues cho hay: “Tôi không biết đến bao giờ tôi mới có thể trở lại sân cỏ. Nhưng mọi thứ hiện đang tiến triển tốt. Giờ đây tôi đã có thể đá được quả bóng một chút. Tôi không còn cảm thấy đau như trước và mọi thứ đang dần ổn định trở lại. Tôi hy vọng có thể trở lại thi đấu vào cuối năm nay. Tôi nghĩ chừng đó thời gian là đủ để tôi bình phục hoàn toàn”.

Ở mùa giải vừa qua, Zouma bất ngờ trở thành một trong những quân bài quan trọng nhất trong hệ thống phòng ngự của Chelsea. Khi mà cả Gary Cahill lẫn đội trưởng John Terry đều thi đấu dưới phong độ, sao trẻ người Pháp đã vươn lên trở thành chốt chặn quan trọng nhất của đội bóng thành London. Anh chính là cái tên được HLV Jose Mourinho tin tưởng nhất. Kể cả khi chiến lược gia người Bồ bị sa thải, Zouma cũng vẫn giữ được vị trí chính thức trước khi gặp phải chấn thương không đáng có nói trên.
Mourinho bất ngờ muốn rút ruột sao Chelsea Nemanja Matic
(Bongda24h.vn) – Nhằm bổ sung chất lượng cho tuyến giữa vốn đang thiếu đi sức mạnh, Manchester United đang nhắm tới tiền vệ Nemanja Matic của Chelsea với sự tự...

Anh được ra sân tổng cộng 32 lần trên mọi mặt trận cho Chelsea ở mùa giải vừa rồi. Với phong độ ấn tượng, Zouma cũng được HLV Didier Deschamps trao cơ hội khoác áo đội tuyển Pháp tới hai lần trong những trận giao hữu hồi tháng 10 năm ngoái. Đáng tiếc là NHM sẽ không được chứng kiến Zouma sát cánh cùng với Laurent Koscielny tại kỳ Euro 2016 sôi động sắp tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X